แอน อวดช็อตเด็ด ก่อนลงสระว่ายน้ำ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว สำหรับสาว แอน สิเรียม ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เรื่อยๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 50 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่ะ แถมยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย

ซึ่งไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าแอนมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ทำเอาไอจีลุกเป็นไฟ เมื่อแอนได้ออกมาโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซ และหันหลังโชว์ความแซ่บเบาๆ ก้นเด้งกระแทกตา

เรียกน้ำย่อยก่อนลงสระว่ายน้ำแบบแซ่บๆ กันไปช็อตสองช็อต โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ก่อนลงสระ 👙😁❤️ #แอนสิเรียม #annsirium ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บ ความเป๊ะปังของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

แซ่บเกินต้านมากค่าแม่🔥❤️ , หุ่นสวยมากเลยยย❤️ , พี่แอนแซ่บมากหวงได้มั้ย❤️🔥 , ไม้เรียวในมือสั่นนนนน , แซ่บจริงๆ แม่เรา , แซ่บบทุกวันเลย😍

ร้อนๆก่อนลงสระ🔥🔥🔥😁น้อนแอนไม่อ่อนโยน🙈 , สวยแซ่บเกินต้านนมากแม่ขา🔥🔥🥰 , สระต้องลุกเป็นไฟเลยค่าแบบนี้❤️ กาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:annsirium