แอน โดนแกง ภาพฮาตอนเด็กแต่งเป็นพระฤาษี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว แอน ทองประสม  เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบโฆษณาสินค้าในนิตยสาร และถ่ายแบบลงนิตยสารเล่มแรกคือ วัยน่ารัก เพื่อนบ้านของแม่ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้า ทำงานให้กับนักร้องค่ายอาร์.เอส. โปรโมชั่น 1992 จำกัด

ได้พกรูปแอนวัย 13 ขวบ ไปเทสต์ งานมิวสิกวิดีโอ แล้วแอนก็ได้แสดงมิวสิกวิดีโอของพิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร เพลงพร้อมจะยอมแพ้ โดยแอนได้ประเดิมผลงานทางจอแก้วเรื่องแรกกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ปี 2535 ในละครเรื่อง เวลาในขวดแก้ว จากนั้นปี 2536 ก็โด่งดังและแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับละครเรื่อง หมูแดง

จากนั้น ได้แสดงละคร เรื่อง เจ้าจอม คู่ จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ และละคร ชิงช้าชาลี สัญญาณลวง ให้กับค่ายกันตนา และยังมีพระเอกคู่ขวัญ คือ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ซึ่งโด่งดังในผลงานทุกเรื่องที่แสดงคู่กัน ได้แก่ แรงเงา , อุ้มรัก , สวรรค์เบี่ยง , สูตรเสน่หา และ 365 วันแห่งรัก

ล่าสุด สาวแอน โดนหวานใจอย่างหนุ่ม เอ ทินพันธ์ แกงหม้อใหญ่อีกแล้ว หลังจากมีคลิปมีภาพออกมาสร้างความฮากันบ่อยๆ แต่ครั้งนี้ก็ฮาเอาเรื่องอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

เพราะเป็นภาพในวัยเด็กของ ด.ญ.แอน ที่แต่งตัวรับบทเป็นพระฤาษี โดยหนุ่มเอได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นแซวเอาไว้ว่า “ในที่สุดความลับหลุด หลักฐานว่าเธอเป็นผู้ชายแปลงร่างมา”

ด้านแอนก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับไปว่า “อย่าล้อเล่นกะพระฤาษี😂” งานนี้หลายคนเห็นแล้วแอบฮากันหนักมาก พร้อมๆ กับต้องซูมขยายกันเลยทีเดียวว่าพระฤาษีคนไหนคือแอน

เพราะเนียนเหมือนผู้ชายมากแทบจะแยกไม่ออกเลยจริงๆ จ้า แถมทางด้านของแฟนคลับเองเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

พี่เออย่าแกงน้องนะคะ เดี๋ยวน้องแอน4สี่ขวบ 6เดือน งอนนะคะ😂 , คุณเอและคุณแอนเป็นคู่ที่น่ารักกกกที่สุด ชื่นชมมากๆคร้า 🥰🥰 , เอ็นดูพี่แอน 😂😂 , พี่เอระวังพระฤาษีจะลงโทษอย่างหนักนะคะ 😂

เหมือนมากค่ะ เหมือนเด็กผู้ชายเลย 😍😍😍 , น่าจะเพราะตัวสูงเฉยๆค่ะ ทำเพื่อกิจกรรมโรงเรียน😂 แหม่ๆ เรียกได้ว่าหนุ่มเอแกงสาวแอนหนักมากจริงๆ ค่ะ แอบฮาไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:atinnabhan