แอปเปิ้ล ภรรยา ฟลุค อวดภาพท้องโตขาวเนียน

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ฟลุค จิระ และภรรยาสาวสวย แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช

ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวแอปเปิ้ลกำลังตั้งท้องทายาทคนที่สองอยู่จ้า เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ

และดูเหมือนว่าตอนนี้สาวแอปเปิ้ลท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว ทางด้านของหนุ่มฟลุคเองก็ดูแลเอาใจใส่ภรรยาไม่ห่างเลยทีเดียว มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะพาภรรยาไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ทั้งคู่ ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล แถมงานนี้พ่อฟรุคแม่แอปเปิ้ล ยังได้โชว์ความแซ่บจนทะเลเดือด โดยแม่แอปเปิ้ลนั้นอยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช โชว์ท้องโตๆ ขาวเนียน แถมยังอวดช็อตหวานจุ๊สามี

ริมชายหาดอีกด้วย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สามีบอกว่า ลูกคนที่ 3 ต้องมาแล้วนะ 😳#flukeapplebaby2 @fluke_jira ใจเย็นก่อน@juni_flukeapplebabyAt @movenpickpattaya”

งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า คนที่3และ4 มาพร้อมกันเลยนะคะ❤️ , ท้องสวยมากกกก , ท้องสวยมากเลยค่ะแม่เปิ้ล❤️❤️❤️ , โอ้โห ท้องใหญ่มากกกกก 👏👏👏👏👏👏👏👏 , ออกแฝด คุ้มเลยแม่ เป็น3 ตามที่พ่อฟลุคต้องการเลย😁

แม่ท้องใหญ่มาก

ขอบคุณข้อมูล:appleminiberry

เรียบเรียงโดย:setup999