แอฟ ควง ชมพู่ เล่น MV ละครสองเสน่หา อินเนอร์มาเต็ม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่แฟนๆ ติดตามกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับรายการที่แซ่บที่สุดใน 3 โลกอย่าง 3 แซ่บ ที่ได้ตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง หนุ่ม กรรชัย ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ซึ่งในแต่ละอาทิตย์มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ฮามาๆ ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะแม่ชมพู่กับแม่แอฟ ที่พักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าทั้งสองคนดูสนิทสนมกันมาก แถมยังมักจะควงกันออกมาถ่ายคลิปน่ารัก ฮาๆ กันอยู่บ่อยครั้งค่ะ

ล่าสุดในอินสตาแกรม polyplus_jad_hai ก็ได้เผยซีนน่ารักๆ เมื่องาน แม่ชมพู่  มาเจอกับ แม่แอฟ สวมอินเนอร์บทบาท เดือนหยาด และ พิลาสลักษณ์ ในละคร สองเสน่หา ทางช่อง 3 เล่น MV มากไปใช่ไหม เพลงประกอบละคร

ที่ขับร้องโดย แก้ม วิชญาณี งานนี้ต้องบอกเลยว่าแม่ๆ ทั้ง 2 ต่างเล่นใหญ่เกินเบอร์สมกับเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง โดยทางอินสตาแกรมดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใครเดือนหยาด?? ใครพิลาสลักษณ์?? 👭🏻 ใดๆคือถึงคริสต์มาสแล้วหรอแม่แม่ 🎄

@chomismaterialgirl @aff_taksaorn #สองเสน่หา #3แซ่บ #อาทิตย์นี้ @ch3thailand” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า ขอยาดขำก่อนนะคะซิส ใดๆคือน้องชอบจริตซิสแอฟมากกกกก ให้10เต็มแบบไม่มีอะไรกั้น โอ้ยชอบบบ ดีๆๆๆ🤣👏👏👏 ,

MV ก็มา สองเสน่หา สีชุดแจ่มมากค่ะ 💚❤ , คริสต์มาสอยู่ที่ใจ วันไหนก็ฉลองได้ค่าา😂🥳💚❤️ , สวยเเพคคู่ รักเเม่เเอฟรักเเม่ชม รักรักรายการสามเเซ่บค่ะ❤️❤️❤️ , กินกันไม่ลงเลยค่ะ , น่ารักมากๆทั้งแม่แอฟแม่ชม รอชมนะค่ะ สามแซ่บ , รักแม่แอพแม่ชมน้า , ใครคือพิใครคือเดือนคะ

อินเนอร์มาเต็ม!

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai

เรียบเรียงโดย:setup999