แอฟ-ชมพู่ จัดเต็มแสดงละคร ในรายการ 3แซ่บ

บันเทิง

สำหรับ แอฟ ทักษอร กับ ชมพู่ อารยา เรียกว่าเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงทั้งคู่เลยก็ว่าได้ค่ะ ที่ถือว่าเป็นคุณแม่ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก แม้ว่าปัจจุบันจะมีลูกแล้วแต่ก็ยังได้รับความนิยมแฟนคลับทั้งหลายยกให้เป็นตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียวค่ะ โดย แอฟ กับ ชมพู่ นั้นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี มีผลงานที่โดดเด่นมาโดยตลอด อีกทั้งยังสวยน่ารักและเก่งหมือนกันทั้งคู่เลยด้วย

โดย แอฟ นั้นก็อย่างที่ทราบกันดีว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่เลี้ยงดูลูกสาวน้องปีใหม่ไปด้วย ทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย ที่สำคัญสวยออร่าไม่เคยเปลี่ยนแปลง อีกทั้งยังมีความอ่อนหวาน เรียบร้อยน่ารัก พูดจาไพเราะไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงมีแต่คนรัก แอฟ

ส่วนทางด้านของ ชมพู่ นั้นต้องยอมรับจริงๆค่ะว่านอกจากความสวยและความเป๊ะปังแล้ว ยังเก่งรอบด้านจริงๆ ทั้งเรื่องงานก็มีการวางแผนจัดเตรียมอย่างดี เรื่องครอบครัวก็ดูแลเรียบร้อยไม่ขาดตกบกพร่องอะไรเลย แถมไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนสไตล์ไหนก็ดูดี มีเสน่ห์ไปซะหมด

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ จะทราบดีว่าตอนนี้ แอฟ กับ ชมพู่ นั้นมีงานที่ต้องทำร่วมกัน นั่นก็คือการทำหน้าที่พิธีกรในรายการ 3 แซ่บ โดยทาง แอฟ นั้นได้มาแทน ม้า อรนภา ที่ถูกปลดไปก่อนหน้านี้ ซึ่งแอฟเองก็เข้ากันได้ดีมากๆๆกับพิธีกรร่วม แฟนๆเอ่ยปากชื่นชมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ แอฟ กับ ชมพู่ ก็ได้มีการสวมบทบาทแสดงละครสดๆในรายการร่วมกับแขกรับเชิญ งานนี้มีการยกฉากในละคร “ดอกส้มสีทอง” ที่ชมพู่เคยเล่นไว้แล้วรับบทเป็น เรยา งานนี้ขอบอกเลยค่ะว่าอินเนอร์ของแม่ๆทั้ง 2 คนนั้นแรงชัดจัดเต็มสุดๆๆ

โดยเฉพาะชมพู่เรียกว่าทั้งด่า ทั้งใส่อารมณ์สีหน้าท่าทางแบบไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ทำเอาคนในรายการนั้นยืนมองกันตาค้างเลยทีเดียว แหมๆๆสมกับเป็นตัวแม่ของวงการจริงๆค่ะ ขนาดห่างหายจากงานละครไปนานหลายปีแล้วแต่ชมพู่ก็ยังเข้าถึงอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

ส่วนทางแอฟ นั้นแม้ว่าจะไม่ได้มีบทพูดอะไรมากนักแต่ว่าก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ผ่านจากท่าทาง และสีหน้าได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวค่ะ นี่ใช่ไหมค่ะที่เขาเรียกกันว่ามืออาชีพของจริง ทั้งสวย ทั้งเก่ง ยอมรับในความสามารถจริงๆเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : chomismaterialgirl , aff_taksaorn , รายการ 3 แซ่บ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan