แอฟ ช็อตธรรมดา แต่ลมพัดทำเอาใจสั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว แอฟ ทักษอร เป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกตอนเรียนอยู่ชั้น ม.4 โดยคนชักจูงเข้าวงการคือ ป้าชาลี เจ้าของนิตยสารพลอยแกมเพชร ผลงานชิ้นแรกคือถ่ายนิตยสารพลอยแกมเพชร และมีผลงานเป็นที่รู้จักในบท รุ้ง สาวสวยในโฆษณา มิสทีน

และมีผลงาน ถ่ายโฆษณาระยะหนึ่งแล้วแสดงละครเรื่องแรกในปี 2544  เรื่อง มิตร ชัยบัญชา มายาชีวิต เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รับบทเป็นมณีจันทร์

นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีผลงานละครกับช่อง 3 ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลยจ้า

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อแม่แอฟออกมาโพสต์ภาพที่มาในชุดสุดเก๋พร้อมที่ดูธรรมดาแต่บอกเลยว่าซีนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

เพราะระหว่างที่แม่แอฟ เดินสับเพื่อให้จะแชะภาพช็อตนั้น มีลมพัดมาทำกระโปรงพลิ้วไหว และจังหวะนี้เองทำให้ได้เห็นเรียวขาขาวๆ สุดนวลเนียน

เรียกว่าแหวกและเว้าสูงกว่าทุกครั้งที่เคยเห็นมา ช็อตนี้ของแม่นั้นทำใจสั่นไหวไปได้เหมือนกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจี!

สวยสู้กับลมมากๆค่ะ ถ่ายเสร็จฝนกระหน่ำ 😅😂❤️👍👏🏻✌🏻 , รูปที่ 3 คือคุณแอฟสวยมากกกก ยิ้มทีใจละลายไปเลยค่า 🤍🥰💓 , สวยมากกค่ะแม่แอฟ💓💓💓

หลงรักเมนวันละหลายๆรอบ😍 , กรี๊ดได้ไหมคะ มาเก็บพี่แอฟด่วน!!!!🙈 , สวยค่ะ👏❤️😍 , น่าร๊ากกกก ☺️☺️🍭 แหม่ๆ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ใจละลายค่า

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn