แอฟ ตอบแล้ว ถูกโยงข่าวเม้าท์ ซิงเกิลมันพบรักครั้งใหม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นสาวโสดคุณแม่ลูกหนึ่งที่ฮอตมากๆ สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่คนสวยของ น้องปีใหม่ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกโยงเป็นซิงเกิลมัมพบรักใหม่ โดยเจ๊มอย 108 ได้ออกมาเม้าท์ว่า ถ้าแม่มีความรักใหม่

ก็ดีใจกับแม่ เห็นแม่โสด เลี้ยงลูกมาตั้งหลายปี ก็เชียร์ อยากให้แม่มูฟออนมาตลอด จะได้หลุดจากวงจรเดิมๆวันนี้ได้ข่าวมาว่า แม่มีหนุ่มใหม่แล้วนะ ดูมุ้งมิ้ง น่ารักเหมาะกันมาก แถมอายุผู้น่าจะน้อยกว่าคนแบบแม่ต้องเจอรักที่ดี

และมีคนดูแลปล.อย่าขุดคุ้ยรักของแม่ อยากให้แม่ชิลๆ แค่ร่วมยินดีก้พอ ” ทำชาวเน็ตแห่เดาเป็น สาวแอฟ กันเพียบเลยทีเดียวค่า หืมถ้าแม่ แอฟ จะโคตรยินดีเลยย ขอให้จริงด้วยเถิดดด ,

อยากให้เป็นแม่แอฟจังเลยค่ะ รัก , ถ้าเป็นแม่จริงจะดีใจมาก อยากให้แม่มีความสุข❤️❤️❤️❤️ , ดาราแม่เลี้ยงเดี่ยวคิดถึงหลายคน 1อ ทษอ2พ ณปภ(คนนี้เห็นเปิดตัวแล้ว) 3บ วด 4อน บ 5นค ทรอ 6มชน่าจะมีสักชื่อละนะ😅 ,แม่ อ ต้องใช่แน่ๆเลย แม่ชมแซวหนักมากใน 3แซบฯลฯ

ล่าสุด สาวแอฟ ได้ออกมาพูดแล้วเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นสั้นๆว่า “ใครที่เชียร์แอฟก็ขอบคุณ แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน แต่ก็รออยู่ค่ะ แต่จริงๆก็มีคนจีบอยู่บ้าง”

ไม่ใช่ สาวแอฟ แล้วจะเป็นใครกันนะเนี่ย ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าหวยจะไปออกที่ใครกัน แต่ที่แน่ๆเหล่าแม่ๆลูกติดที่โสดอยู่มีไม่กี่คนหรอกในวงการบันเทิงบ้านเราอ่ะ แอดอยากรู้จังเลยขาเผือกสืบด่วนๆ

ยังไม่มีรักใหม่ค่า

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108 , บันเทิงไทยรัฐ , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999