แอฟ ทักษร ปล่อยเช็ตภาพ น้องปีใหม่ โพสท่านางแบบ นุ่น วรนุช

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนสวยของ แอฟ ทักษอร ที่ต้องบอกเลยว่ายิ่งนับวันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่แอฟมาติดๆ เลยทีเดียว

แถมยังเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีความสามารถรอบด้านเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ร้อง เล่น เต้น รำ และงานนี้มีแอฟนั้นยังสนับสนุนลูกสาวเต็มที่อีกด้วย ซึ่งสาวแอฟก็มักจะออกมาเผยความน่ารักของน้องปีใหม่ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ

ได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ แถมยังเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายอีกด้วย และนอกจากน้องปีใหม่จะหน้าตาสวยแล้ว ยังเป็นเด็กที่อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง น่ารัก ช่างพูดช่างคุย ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวแอฟก็ได้ออกมาเผยความน่ารักของน้องปีใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ขณะที่กำลังโชว์ลีลาโพสท่าสไตล์นางแบบมืออาชีพ เพื่อที่จะรีวิวกล้องถ่ายรูปตัวโปรด จากร้าน worrabangkok ซึ่งเป็นของนางเอกสาวสวยอย่าง

นุ่น วรนุช พร้อมกับระบุแคปชั่นถามฟีดแบคจากแฟนๆ ว่า “ชอบช้อตไหนมากสุดคะซิส❤️ @nuneworanuch @worrabangkok #worrafilmcamera” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักสมวัยของน้องปีใหม่ที่ลุกขึ้นมาโชว์ทักษะนางแบบตัวน้อยๆ แถมงานนี้เจ้าของร้านอย่างสาวนุ่นก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องปีใหม่ว่า “สวยทุกช็อตค่าาาาาาาาา ล้างแล้วส่งรูปมาให้ดูบ้างน๊าาาาา 💋💋”

เรียกได้ว่าช็อคนี้ของน้องปีใหม่นั้นถูกใจใครหลายๆ คนเลยค่าาาา น่ารักและน่าเอ็นดูมากจริงๆ แถมยังโพสอย่างมืออาชีพอีกด้วย ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยแต่มาแต่ไกลเลย งานนี้คงต้องฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับน้องปีใหม่อีกหนึ่งคนแล้วล่ะค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999