แอฟ ทักษอร ทำไอจีแทบแตก หลังปล่อยภาพเด็ด พร้อมแคปชั่นสุดพีค

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แอฟ ทักษอร ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ แถมพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าแม่แอฟเปลี่ยนลุคบ่อยมาก ซึ่งทุกครั้งที่แม่แอฟออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลคืและคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด แม่แอฟ ทำเอาไอจีแทบแตก! กับภาพของเจ้าตัว ที่ความสวยเกินคำบรรยาย แต่ที่สะดุดที่สุดก็คงจะเป็นแคปชั่น ที่แม่เขียนเอาไว้ว่า “อยู่กับพี่ลำบากนะ…หรือว่าน้องจะทน​😎” งานนี้ทำเอาคนบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวแม่แอฟกันอย่างถล่มทลายว่า ทนได้หมดค่ะแค่ได้อยู่กับพี่😂😂😂 , แม่แอฟสวยที่สุด รักที่สุด(รักแด๊ดดี้ด้วย)ดารานักร้องชายหญิงที่ชอบที่สุด❤️❤️ , รักขนาดนี้แล้ว ลำบากแค่ไหนก็ไหวฮะ🤔🧋 , โอปป้าาา หน้านิ่งแบบนี้

ต้องเรียกโอปป้าแล้วววค้าบบ😏😎💗 หนูทนเก่งน๊าา😂 , ทนค่ะยังไงก็ทน🥺😂🥰 , ยอมทนคับถ้าพี่สวยขนาดนี้🥰☺️💗 , โอ้โหหหหแคปชั่นพี่แอฟฟฟฟ🙌🔥ทนค่ะ หนูรักพี่แอฟ❤️ , ทนค๊าาา จะทนตลอดไปเลยย พี่แอฟน่ารักตลอดด💖 ,

ผมทนได้ครับมี้ แด๊ดกล่าว😍😍 , ทนค่ะ ลําบากแค่ไหนก็ทน❤️😂 , น้องคงอยากทน เพราะลำบากเรื่องความสวยความเด็กความดีของแม่ น้องทนได้ค่ะ❤️  แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าแคปชั่นแม่เด็ดมากๆ เลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก

แม่ทำไอจีแทบแตก!

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999