แอฟ ทักษอร มีลุ้นรักครั้งใหม่

บันเทิง

สำหรับ แอฟ ทักษอร หลังจากที่หย่าสามีไปแฟนๆก็ลุ้นให้มีรักใหม่ เพราะตั้งแต่ที่กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สาวแอฟ ออร่าจับสุดๆสวยขึ้นแถมยังหน้าเด็กลงอีกด้วยจนมีข่าวลือแอบซุ้มคบกับหนุ่มๆอยู่ตลอดเลย แต่ก็ไม่มีวี่แววที่ สาวแอฟ


จะลงเอยกับใครเลยอาจเป็นเพราะอยากใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาว น้องปีใหม่ อย่างเต็มที่ ล่าสุด ในรายการ 3 แซ่บ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดดวง 12 ราศีปี 2564 งานนี้ หมอช้างก็ได้เผยดวงของ 3 พิธีกร กาละแมร์ พัชรศรี ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร

โดย หมอช้าง เผยว่าในปี 2564 หลายราศีเลยที่จะดวงดีเด่นๆก็มี 4 ราศี ที่ดวงดีที่สุดได้แก่ ราศีกุมภ์ ดวงดาวการเงินเนี่ยเข้ามาดีมาก เหมาะกับการธุรกิจเกี่ยวกับออนไลน์ ส่วนในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้นคือ ราศีธนู เพิ่งพ้นเคราะห์ไป

เรื่องร้ายๆในชีวิตหมดไป และอีกหนึ่งราศีที่ดวงการเงินจะดีขึ้น คือ ราศีพิจิก สุดท้ายราศีที่ส่งผลดีต่อการเสี่ยงโชค ได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝันก็คือ ราศีมีน แนะนำควรตั้งเป้าหมายปีใหม่ 2564 ให้ใหญ่กว่าเดิมเพื่อผลลัพธ์ที่ดี

ในส่วนของ สาวชมพู่ ราศีมิถุน หมอช้างทายไว้เลยปีหน้าฟ้าใหม่มีน้องมาเล่นเป็นเพื่อนน้องสายฟ้า น้องพายุ แน่นอน ด้านสองสาวราศีตุลอย่าง กาละแมร์ และ สาวแอฟ เอ่ยปากถามหมอช้างเรื่องเนื้อคู่ ซึ่งหมอช้างเผยว่า ก็ให้เดินสายบุญไปก่อน

อย่าใจร้อนเพราะชาวราศีตุล ถ้าจะมีความรักที่ดีต้องเป็นคนที่อายุน้อยกว่า งานนี้ได้กินเด็กแน่ๆเลยแล้วเรามารอลุ้นกันว่าทั้งสองสาวจะมีแฟนใหม่เมื่อไหร่ โดยเฉพาะ สาวแอฟ ที่ แฟนๆต่างก็พากันลุ้นหนักมากอย่างให้มีแฟนใหม่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn , Polyplus Entertainment

เรียบเรียงโดย:setup999