แอฟ ทักษอร ยอมรับไม่จืดแล้ว ตอนนี้เริ่มแซ่บ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นว่าสาวแอฟมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก คู่กับลูกสาว น้องปีใหม่ ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นประจำ

ซึ่งแม่ลูกคู่นี้ตัวติดกันมาก มีแม่แอฟที่ไหน มีน้องปีใหม่ ที่นั่นและถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมพักหลังๆ มานี้สาวแอฟเปลี่ยนลุคบ่อยมาก

แถมแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด แอฟ ได้ออกมาเปิดใจผ่านช่องยูทูป นางแมวป่า ในตอนที่มีชื่อว่า ศึกปิดร้านข้าวมันไก่ นัดเคลียร์ใจระหว่างเมียกงยู กี้ซดโอปโซ้ย EP.44

ของ โอปอล์ ปาณิสรา และ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช โดยมีบางช่วงบางตอนที่แม่แอฟเผยความเปลี่ยนไปของตัวเองว่า “ชอบกินข้าวมันไก่ ชอบข้าวมันๆ หนังๆ ไก่นุ่มๆ

ข้าวมันไก่ไม่มีหนัง ไม่ทาน เมื่อก่อนเป็นคนทานอะไรจืดๆ แต่ตอนนี้เริ่มแซ่บแล้ว (หัวเราะปนเขิน) หมายถึงเริ่มทานเผ็ดได้แล้ว อย่าง ต้มยำ แกงเขียวแหวาน เพิ่งทานเป็น

แล้วรู้สึกว่าอร่อยจังเลย (พี่แอฟกินลาบเลือดไหม?) อันนั้นยากไปค่ะ ถามว่าปกติทานยังไงดูแลตัวเองยังไง ก็กินเหมือนคนปกติทั่วไปนะ ทุกวันนี้ก็ทำงานหนัก

เรื่องทานก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สร้างความสุขในชีวิตประจำวันของแอฟ” แหม่ๆ เรียกได้ว่ายอมรับว่าหันมาแซ่บแล้วค่าาา กาลเวลาเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยนตามจ้า

ขอบคุณข้อมูล:นางแมวป่า