แอฟ ทักษอร ยิ้มแก้มปริ ถูกพระเอกซุปตาร์ เซอร์ไพรส์วันเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กัน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร

ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ

มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ นอกจากนี้สาวแอฟยังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดียวสุดสตรองอีกด้วย โดยเจ้าตัวมีทายาทอย่าง น้องปีใหม่ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับเจ้าตัวแล้ว ซึ่งแม่ลูกคู่นี้ตัวติดกันมากค่ะ ถ้าใครติดตามไอจีของสาวแอฟจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาว

ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมไม่ว่าสาวแอฟจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมดเลยค่าาา

และก่อนหน้านี้มีหลายๆครั้งที่มีนักข่าวสัมภาษณ์ในเรื่องความรักของแอฟ ซึ่งเจ้าตัวก็จะบอกเสมอว่าชื่นชอบพระเอกหนุ่มอย่าง กงยู มาก เพราะหนุ่มคนนี้

มักจะทำให้เจ้าตัวกระชุ้มกระชวยหัวใจอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ทีมงานและบรรดาพิธีกร ได้เซอร์ไพรส์วันเกิดของสาวแอฟ

โดยการตัดหน้าของ กงยู มาใส่ที่หน้าของทีมงาน ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวแอฟดีใจหนักมากเลยค่าาา ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว เชื่อเลยว่าเจ้าตัวชอบพระเอกหนุ่มคนนี้มากๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:แชร์ข่าวสาวสตรอง , aff_taksaorn