แอฟ ทักษอร ลุคใหม่ สวยฟาดมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สตรองสุดๆ สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่คนสวยของ น้องปีใหม่ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายหลายต่อหลายคนอยากได้มาเป็นแม่ของลูกกันเพียบเลยทีเดียวด้วยความสวยละมุน

เรียบร้อยพูดน้อยสไตล์นางเอกซุปตาร์ บอกเลยว่าช่วงนี้ถ้าใครที่ได้ติดตาม สาวแอฟ ก็มักจะเห็นว่าเธอนั้นกลายเป็นสวยที่แซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว นอกจากลุคหวานๆที่เห็นกันอยู่บ่อยๆแล้ว

ลุคสาวแซ่บ เซ็กซี่ ของเธอก็มีให้เห็นกันนะคะแต่ก็ไม่ได้เห็นกันบ่อยสักเท่าไรนานๆทีจะปล่อยภาพเด็ดออกมาให้แฟนๆได้เห็นกัน ซึ่ง สาวแอฟ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง และก่อนหน้านี้ก็เกิดเสียงวิจารณ์สนั่น

หลังจากที่ สาวแอฟ ได้มีโอกาสไปทำพิธีกรรายการ 3 แซ่บ ว่าไม่เหมาะสมเพราะความแซ่บของเธอนั้นมีไม่มากพอถ้าเทียบกับคนอื่นๆแต่ สาวแอฟ ก็ไม่หยุดพัฒนาตัวเองนะคะเริ่มแซ่บขึ้นเรื่อยๆแล้ว

พูดเก่งขึ้นแถมยังมีมุกตลกอีกด้วยค่า ลบคำสบประมาทของหลายๆคน ล่าสุด เห็นชุด สาวแอฟ ถึงกับรีบทักความสวยพุ่งเตะตามากในชุดสีน้ำเงินซ่อนความเซ็กซี่ไว้เบาๆที่ด้านหลังกับแผ่นหลังสวยๆผิวขาวเนียนอมชมพู

เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ แซ่บขึ้นทุกวันเลยนะเนี่ยแม่แต่ไม่ว่าจะมาในลุคไหน สาวแอฟ ก็รอดอยู่แล้วก็ไม่รู้ว่าลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ เห็นคุณแม่แซ่บขึ้นขนาดนี้จะแอบมีแซวคุณแม่บ้างหรือเปล่าน้า

แอบแซ่บเบาๆ

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999