แอฟ ทักษอร สลัดลุคเรียบร้อย กลายเป็นสาวแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจละลายไม่ไหวแล้ว สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกซุปตาร์ชื่อดัง วัย 41 ปี ต้องบอกเลยว่ายิ่งโสดยิ่งสวยแซ่บขึ้นมากๆเลยทีเดียวแถมออร่าความสวยจับสุดๆมีเสน่ห์น่าดึงดูดแม้จะเคยแต่งงานและมีลูกหนึ่งคนแล้วก็ตาม

ก็ยังคงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆหลายคน ช่วงนี้ก็คือฮอตไม่ไหวแล้วมีข่าวกับหนุ่มๆตลอดเลย ล่าสุด แอฟ ได้โพสต์ภาพของตัวเองสวมใส่ชุดที่ทำเอาบรรดาเเฟนคลับเป็นต้องตะลึงไปตามๆกัน

เพราะเธอนั้นอยู่ในชุดลายสีเขียว-ฟ้า จุดเด่นคือมีเว้าข้างๆเพิ่มความเซ็กซี่นิดๆ และสวมกางเกงรัดรูปสีน้ำเงิน โดยโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “อาใจลงไปเล่นเอง… ”

หลังจากที่ภาพเช็ตนี้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้นต่างมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์มากมาย แน่นอนว่าหากจะเอ่ยชื่อนางเอกที่มีบุคลิกภาพที่เรียบร้อยชื่อของแอฟ จะลอยขึ้นมาในหัวเป็นคนแรกแน่นอน

แต่วันนี้่เธอสลัดความเรียบร้อยทิ้งชุดล่าสุดเว้าข้างแซ่บมากแม่ ไม่ว่าเธอจะมาในลุค สวยแซ่บ เซ็กซี่ หวาน คือมองมุมไหนก็ทำเอาใจละลายไม่ไหวแล้วคะทุกคน

ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า สาวแอฟ คือสวยปังไม่ไหวแล้วจริงๆนะเนี่ย และตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดก็ฮอตสุดๆไม่ว่าจะได้ร่วมงานกับหนุ่มๆคนไหน

ก็มักจะถูกจับตามองความสัมพันธ์อยู่ตลอดเลย เรียกได้ว่าช่วงนี้ สาวแอฟ เนื้อหอมหนักมาก ก็ไม่แปลกใจนับวันเธอสวยแซ่บและมีเสน่ห์

หนุ่มๆคนไหนเห็นได้อยู่ใกล้ก็ต่างพากันหลงรักเธอกันเพียบ ก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการแอบแซวว่า สาวแอฟ ซุ่มคุยอยู่กับหนุ่มรุ่นน้อง

ในขณะเดียวกัน สาวแอฟ ก็ได้เผยว่า แฮปปี้และยังโสดอยู่ เมื่อถามว่ามีคนมาจีบไหมเจ้าตัวก็ตอบว่าเท่าที่รู้ก็ไม่มีนะและทุกวันนี้รู้สึกว่าแฮปปี้ดี

ขอบคุณข้อมูล : aff_taksaorn