แอฟ ทักษอร เปิดตัวพี่ชาย น้องปีใหม่ หล่อเก่งครบเครื่อง

บันเทิง

สำหรับ แอฟ ทักษอร กับ ลูกสาว น้องปีใหม่ เป็นคู่แม่ลูกที่มีแต่คนรักและเอ็นดูจริงๆค่ะ ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าแม่ลูกคู่นี้เขาตัวติดกันแทบตลอดเวลา มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง แถมแอฟยังอบรมสั่งสอนลูกสาวเป็นอย่างดีอีกด้วย ทั้งการพูดจา ทั้งท่าทางอ่อนหวานเหมือนแอฟเลย แถมน้องปีใหม่ ยิ่งนับวันก็ยิ่งน่ารัก สวยออร่าตามแม่แอฟไปติดๆ

ส่วนแอฟนั้นอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า หลังจากที่หย่ากับอดีตสามีไปก็หันกลับมารับงานในวงการบันเทิงอย่างรัวๆ มีทั้งงานละคร งานอีเว้นท์ งานพรีเซนเตอร์ งานถ่ายแบบติดต่อเข้ามาอย่างรัวๆเลยทีเดียวค่ะ ที่สำคัญยิ่งนับวันก็ยิ่งสวยออร่า กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรแอฟได้เลยจริงๆค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตามผลงานของแอฟ จะทราบดีว่าตอนนี้แอฟกำลังมีละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ ใกล้ๆเธอ” ที่คู่กับ ต่อ ธนภพ แล้วในเรื่อง แอฟ จะต้องมีลูกชาย 1 คน ซึ่งคนที่มารับบทเป็นลูกชายของ แอฟ ก็คือ เน๋ง ศรัณย์ หรือว่า หมอเน๋ง สัตวแพทย์สุดหล่อนั่นเอง

ล่าสุด แอฟ ได้พาน้องปีใหม่ไปร่วมงานเปิดคลินิก และสปาสำหรับน้องหมาน้องแมว สาขาใหม่ ที่ Central Eastville โดยเป็นคลินิกของ หมอเน๋ง เองแหมๆๆทั้งหล่อทั้งเก่งจริงๆเลยค่ะ เป็นทั้งนักแสดง แถมยังเปิดคลินิกเป็นสัตวแพทย์อีกด้วย

ล่าสุดแอฟ ก็ได้ขอโพสต์เปิดตัวพี่ชายอีกคนของน้องปีใหม่ นั่นก็คือ หมอเน๋ง นั่นเองโดยมีการโพสต์ภาพคู่ของ น้องปีใหม่ กับ หมอเน๋ง อย่างรัวๆพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “น้องสาวอ้อนพี่ชายก็จะประมาณนี้ค่ะ 🤗💗 @nengnn”

ขอบอกเลยค่ะว่า น้องปีใหม่ กับ พี่ชายคนใหม่นั้นดูเข้ากันได้ดีมากๆๆ แถมยังมีโมเมนต์ที่ น้องปีใหม่ กอดอ้อนพี่ชายอีกด้วยน่ารักน่าเอ็นดูทั้งคู่เลยทีเดียวค่ะ งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักของคู่พี่น้องอย่างรัวๆเลยว่า

แล้วพ่อต่อละค่ะ55555 , น่ารักมากกกกเลยค่ะแอฟ เหมือนพี่น้องกันจริงๆเลยค่ะ😍😍😍 , มีคนบอกว่าเกิดวันเดียวกัน แต่คนละปี จริงมั้ยคะ แม่แอฟของลูกๆทั้งสอง❤️ , เหมือนพี่น้องจริงด้วยค่ะ.คล้ายน้องปีใหม่เลยค่ะ , น่าฮักขนาดเจ้า น้องปี ของแม่แอฟ 😍

ขอขอบคุณ : aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan