แอฟ ทักษอร เล่นบทแรงครั้งแรกในชีวิต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพิธีกรและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆ อินไปตามๆ กัน

อย่างก่อนหน้านี้สาวแอฟก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในบทบาท อรรพี ในละครเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ โดยได้ประกอบคู่กับพระเอกรุ่นน้องอย่าง ต่อ ธนภพ ด้วยค่ะ

ล่าสุด สาวแอฟ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวมีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในบทบาทสุดแซ่บ โดย ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล

ได้ออกมาโพสต์ภาพของสาวแอฟ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🙏’ แอฟ ทักษอร ‘ …รับบทเป็น ‘ อมร เพ็ชรรัตน์ ‘ อดีต ‘ นางงามประจำจังหวัด ‘ และภรรยา ‘ คหบดีผู้มั่งคั่ง ‘

ที่สุด…แต่เมื่อเธอคลอด ‘ ลูกชายคนโต ‘ เพียงไม่ถึงปีเธอก็ ‘ ทิ้งลูกชาย ‘ ตาม ‘ ชู้ ‘ ไปมีชีวิตใหม่…ซึ่งสร้างความปวดร้าวให้กับ ‘ นายสุริยา ‘ ผู้เป็นสามี และ ‘ ภูผา ‘ ลูกชายคนโตของเธออย่างรุนแรง…🙏🙏🙏”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่าาา โอ้ว😮 บทน่าติดตามมากค่ะ ฉีกทุกบทบาทของพี่แอฟเลยจริงๆ น่าดูมากค่ะ

บทที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อยากดูค่ะ , งุ๊ยยยย บทท้าทายแม่แอฟมาก อยากดูมากกกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) , บทบาทท้าทายอีกแล้วค่ะ อยากดูแล้วค่ะ , คบชู้ววววว อยากร้องโว้ววว

โอ้วววแม่แอฟ พลิกบทมากก  แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถของสาวแอฟมากๆ เลยนะคะ แถมแฟนๆ ยังรอติดตามบทบาทนี้ของเจ้าตัวเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:actingclass_hmom , aff_taksaorn