แอฟ ทักษอร โดนชาวเน็ตติง

บันเทิง

สำหรับ นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ยังคงถูกวิจารณ์อยู่ตลอดค่าาา หลังต้องมารับหน้าที่พิธีกรในรายการ 3 แซ่บแทนพี่ม้า อรนภา เพราะหลายคนรู้สึกว่าเจ้าตัวไม่ค่อยเหมาะกับการทำหน้าที่พิธีกรในรายการเท่าไหร่ เนื่องจากเรียบร้อยเกินไป

ล่าสุด หลังจากที่ polyplus_jad_hai ออกมาเผยคลิป พิธีกรสาวทั้งสามคนกำลังวอร์มร่างกาย ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถึงแอฟทันทีว่า ไม่ได้เรื่องและเหมือนเป็นตัวถ่วงรายการ งานนี้เลยทำให้แฟนๆหลายคนไม่พอใจหนัก จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

การถ่ายน่าจะให้ซ้อมก่อน แอ๊ฟไม่ได้เรื่อง เหมือนตัวถ่วงรายการ

รายการนี่เป็นเทปที่ฝ่ายผลิตให้นำออกสู่สังคมได้คือผ่านให้เห็นหลากหลายมุม/ความเห็นคุณถ้าเป็นคุณถูกเม้นเป็นตัวถ่วงบ้างจะรู้สึกไหม/หรือตายด้าน🙄

เดี๋ยวๆ รายการเขาหลากหลาย ที่เขาจ้างเพราะเขาต้องการให้แอฟเป็นแบบนี้ มันเป็นคาเรตเตอร์ หัดเปิดตามองสะบ้าง สมองไม่ใช่มีไว้แค่คั่นหู , จิตป่วยหรอ ถามจริง , แม่แอฟสู้นะคะน่ารักมากๆ , ทำไมต้องชอบเหมือนกัน ประสาทละป่าว , ไม่ชอบก็ผ่านก้อได้นะคะ รายการมีเยอะแยะ

อะไรของคุณ,ก็ชอบนะถึงดู ดูคนอื่น ดูชมพู่ แต่ขัดหูตาที่ แอฟ ..คุณมีปห.อะไรหรือ ถ้าไม่ชอบคนเดียวกับที่คุณชอบ , ไม่น่ามาเป็นพิธีกรเลย ฟอร์มเรียบร้อยเยอะไป มันต้องแฮคทีป เป็นพิธีกรต้องพูดเก่ง นี่แข็งๆ พูดตามเนื้อผ้านะค่ะ 2 รายการแล้ว ดูไม่ work เลย พูดตามเนื้อผ้านะค่ะ ผู้ชมต้องตัดสินถูกไหมค่ะ ให้กำลังใจรายการค่ะ

วิจารณ์เค้าไม่ได้เลยค่ะ มีทัวร์มาลงพี่แล้ว ไม่เข้าใจจริง แตะนิดหน่อยก็มาต่อว่า ก็ดูมาตลอดพอเปลี่ยนพิธีกร ก็บอกไม่เหมาะดูแล้วไม่อิน ก็มีคนมาต่อว่า ประหลาดนะคนเดี๋ยวนี้เป็นอะไรกันหมด , คุณไม่ได้ติเพื่อก่อ คุณด่าเค้า แล้วทำไมคนอื่นจะด่าคุณไม่ได้ แก่แล้วพิมพ์อะไรมา คิดก่อน ทบทวนคำที่พิมพ์ก่อนก็ได้

เรียกได้ว่าเกิดการถกกันสนั่นเลยละค่าาา เพราะหลายคนก็มองว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่รายการวางตัวไว้แบบนี้หรือเปล่า แต่บางคนก็บอกว่าไม่เหมาะจริงเพราะว่า เรียบร้อยเกินไป เอาเป็นว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้แม่แอฟด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ polyplus_jad_hai , @ aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย : setup999