แอฟ ทุ่มสุดตัวจูบจริง ต่อ ธนภพ ในละครขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ

บันเทิง

เรียกได้ว่าหวนกลับมารับงานละครอีกครั้งหลังจากที่วางมือไปนานหลายปี สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวนั้นได้ประชันบทบาทกับน้องแสดงรุ่นน้องอย่าง ต่อ ธนภพ ในละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ

ซึ่งเป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า เป็นยังเป็นละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่นั้นได้เล่นด้วยกันอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าละครเรื่องนี้ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละครตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดกล้องเลยจ้า เพราะเคมีของทั้งคู่นั้นดูเข้ากันมากจริงๆ

ล่าสุด มีฉากที่ทำเอาแฟนๆ นั้นต้องฮือฮาเป็นอย่างมาก เป็นฉากที่อรรพี(แอฟ)บินไปเกาะวงเดือน เพื่อตามหาร่องรอยการหายตัวไปอย่างปริศนาของสามี แต่บังเอิญได้เจอกับกลุ่มของลูกชาย ซึ่งมาทิชงค์ (ต่อ) มาด้วย จึงเข้าไปช่วยอรรพี

ขณะที่กำลังมีเรื่องกับกลุ่มคนร้าย จนอรรพถูกเหวี่ยงตกลงไปในน้ำ สุดท้ายพระเอกก็ตกน้ำเช่นกัน และเป็นฝ่ายนางเอกที่เข้าไปช่วยชีวิตไว้ได้ นำไปสู่ฉากที่ต้องผายปอดเม้าท์ทูเม้าท์ ซึ่งงานนี้ทำเอาคุณยายหมี แม่เลี้ยงของนางเอกสาว

อย่างแอฟ ออกอาการอึ้งและบอกแม่แทบจะเป็นลม หลังเห็นลูกสาวคนสวย เข้าฉากประกบปาก เม้าท์ทูเม้าท์ กับหนุ่มรุ่นน้องอย่างต่อในละครขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ใน EP.ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ซึ่งคุณยายหมีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่จะเป็นลม 😳🤭 #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ @aff_taksaorn @thanapob_lee”

งานนี้แฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากว่า หนูเป็นลมไปก่อนหน้าแล้วค่ะ❤️❤️ ขอบคุณ ผกก. ที่ฉายฉากนี้ยาวๆ , 😅😅 ทางนี้เอามือปิดปากไม่งั้นกรี๊ดบ้านแตก 555++ , อิจฉาต่อเลยค่ะ , ทางนี้เป็นลม (ฟินนนน) ตั้งเเต่เมื่อคืนละค่ะ😊 , ทิชงค์ถึงไม่ยอมจะฟื้นง่าย ๆ , ต้องย้อนดูหลายๆรอบ😂😂😂😂😂 , ยายยายหวงลูกสาวหรือหวงน้องต่อคะ😂😂

ขอบคุณข้อมูล:meekhaisri , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999