แอฟ พาน้องปีใหม่ ไปเที่ยวภูเก็ตเหมือน สงกรานต์-แมท

บันเทิง

นานๆทีจะมีเวลาว่างมาเที่ยวพักผ่อนกับเขาสักทีค่ะ สำหรับคุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของลูกสาว น้องปีใหม่ ที่ล่าสุดแอฟก็ได้พาน้องปีใหม่ กับพี่เปิ้ล ผู้จัดการ ไปเที่ยวต่างจังหวัดโดยไปทะเลที่ภูเก็ต ซึ่งก็มีภาพน่ารักๆอออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันไปบ้างแล้ว

แถมงานนี้แอฟ ยังทำเอาแฟนๆว้าวกันหนักมากๆๆ เพราะนานๆทีจะเห็นแอฟในลุคแบบนี้ โดยเป็นภาพที่แอฟยื่นสวยออร่าอยู่ริมทะเล ดึงชายกระโปรงขึ้นเล็กน้อยเห็นขาขาวๆเรียวๆ ทำเอาหลายคนชมกันยกใหญ่ว่าดูสวยและดูแพงแบบไม่ต้องพยายามเลย

ส่วนทางด้านของ น้องปีใหม่นั้นก็ดูสนุกร่าเริงสุดๆๆได้เดินเล่นชายหาดแต่งตัวเก๋สุดๆทั้งสวมแว่น ใส่หมวก  น่ารักสดใสสมวัยที่สุดเลยล่ะคะ ดูท่าทางแล้วจะแฮปปี้สุดเลยเพราะนานๆทีถึงจะมีโอกาสมาเที่ยวแบบนี้   ยิ้มกว้างดูอารมณ์ดีสุดๆ

นอกจากนี้ทริปนี้ยังมีเพื่อนๆของน้องปีใหม่ไปด้วย ทำเอาเจ้าตัวยิ่งแฮปปี้สุดๆไปเลยค่ะเพราะว่ามีเพื่อนเล่น ที่สำคัญมีสวนน้ำให้เด็กๆได้เล่นกันด้วย น้องปีใหม่เล่นน้ำจนตัวไหม้กันเลยทีเดียวน่ารักน่าชังจริงๆค่ะสาวน้อยคนสวย

แต่ถ้าใครที่ตามไอจีของดารา จะทราบดีว่าตอนนี้แก๊งเพื่อนสนิทอย่าง แก๊งเฟอร์บี้นั้นก็ไปเที่ยวทะเลเหมือนกันโดยมี แมท ภีรนีย์ , แต้ว ณฐพร , มิว นิษฐา , เต้ย จรินทร์ และ มิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งก็มีทั้งความสดใส และความแซ่บมาเสิร์ฟแฟนคลับเลย

ที่สำคัญทริปนี้แก๊งเฟอร์บี้เขาควงหวานใจของแต่ละคนไปด้วยยกเว้น เต้ย ที่ฉายเดี่ยวเพราะว่าโสด โดยแมทก็ไปกับสงกรานต์ เตชะณรงค์ อย่างที่หลายคนทราบกัน แต่ที่บังเอิญมากๆๆเลยก็คือว่า ทั้งแอฟ และ อดีตสามีอย่าง สกรานต์ ที่มากับแมทนั้น มาเที่ยวทะเลภูเก็ตเหมือนกันเลย

อย่างภาพนี้ที่สงกรานต์โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่น “รีบมาเที่ยวกันนะครับภูเก็ต สวยและสงบมากตอนนี้” แต่คาดว่าคงจะแค่บังเอิญไปเที่ยวจังหวัดเดียวกันเท่านั้น คงไม่ได้บังเอิญไปพักที่เดียวกัน ยังไงก็ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ

ขอขอบคุณ : songkarn_tae , mattperanee , aff_taksaorn , taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan