แอฟ ลงภาพคู่ แพท พาวเวอร์แพท ชาวเน็ตแห่ทักเป็นเสียงเดียวกัน

บันเทิง

เกิดเป็นกระแสคู่จิ้นทิพย์เลยละค่าาา สำหรับคู่ของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร และนักร้องหนุ่ม แพท พาวเวอร์แพท เพราะแฟนๆแอบจิ้นคู่นี้ตั้งแต่ตอนที่ทั้งคู่ยังไม่เคยเจอกันเลย เพราะว่าเป็นคนเรียบร้อย และตอบสื่อแบบน่ารักนิ่มนวลเหมือนกันจนแฟนๆหลายคนแอบจิ้น

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่มีโอกาสได้มาเจอกันในรายการ 3 แซ่บก็ทำแฟนๆฟินหนักมากเพราะต่างก็น่ารักและเป็นกันเองทั้งคู่ งานนี้หลังจากที่แม่แอฟออกมาโพสต์ภาพคู่ก็ทำแฟนๆแอบทักเลยว่าทั้งคู่นั้นหน้าคล้ายกันมาก เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

จิ้นทิพย์😍😍😍หน้าคล้ายกันค่ะเลิฟๆๆๆทั้งคู่❤️❤️

คิดเหมือนกันเลยค่ะ หน้าคล้ายกันมากค่ะ , คล้ายค่ะ , แอบเชียนะค่ะ😍 , อยากให้เป็นจริงจังคะ ลุ้นๆค่ะ😍

ใช่ เราเพิ่งสังเกต งื้อ เพิ่งจะดูรายการพี่คิ้ม ฟังสเปคแอบคิดเป็นพี่แอฟ แต่ไม่รู้อยากเชียร์ , เนอะๆ นึกว่าเราจะคิดไปเองคนเดียวซะอีกค่ะ , เห็นด้วยค่ะว่ามีความหน้าคล้ายกัน,เนอะๆ จิ้นทิพย์ไปก่อน , จมูก โหนกแก้ม คิ้ว ตา ใช่เลย😍

งานนี้แฟนๆก็แห่ทักเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าหน้าคล้ายกันมาก แหม มีเรื่องมาให้จิ้นได้ทุกวันจริงๆ ซึ่งตอนนี้แฟนๆหลายคนก็อยากจะเห้นทั้งคู่ร่วมงานกันอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นอีเวนต์หรือแม้แต่ละครก็ตาม เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ต้องรอลุ้นกันอีกทีเนอะ

เพราะทางด้านหนุ่มแพทเองก็กำลังลุยโปรเจคทำเพลงกับเพื่อนๆ ส่วนแอฟเองก็มีงานตลอดๆ จะมีโอกาสได้มาร่วมงานกันอีกมั้ยก็คงต้องลุ้นเรื่องคิวแล้วแหละ ยังไงแฟนๆของคู่นี้ก็จิ้นทิพย์ หรือจิ้นกันเองในโลกโซเชียลแบบนี้ไปก่อนละกันนะคะ

คู่จิ้นทิพย์คู่ใหม่ของวงการ

ขอบคุณข้อมูล : @ aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย : setup999