แอฟ ลุคล่าสุด ไปทำอะไรมา หน้าเด็กโกงอายุมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว แอฟ ทักษอร ถือว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกตอนเรียนอยู่ชั้น ม.4 โดยคนชักจูงเข้าวงการคือ ป้าชาลี เจ้าของนิตยสารพลอยแกมเพชร ผลงานชิ้นแรกคือถ่ายนิตยสารพลอยแกมเพชร

และมีผลงานเป็นที่รู้จักในบท รุ้ง สาวสวยในโฆษณา มิสทีน และมีผลงาน ถ่ายโฆษณาระยะหนึ่งแล้วแสดงละครเรื่องแรกในปี 2544  เรื่อง มิตร ชัยบัญชา มายาชีวิต

ผลิตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด รับบทเป็น กิ่งดาว ดารณี ภรรยาคนแรกของคุณมิตร ชัยบัญชา และมีผลงานภาพยนตร์ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล

เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รับบทเป็นมณีจันทร์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีผลงานละครกับช่อง 3 ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กันเมื่อในไอจี polyplus_jad_ha ได้ออกมาโพสต์ภาพของแอฟที่มาในลุคสวยๆ ในเดรสกุหลาบแดง ซึ่งต้องบอกเลยว่ลุคนี้ของเจ้าตัว

สวยและหน้าเด็กกระชากวัยมากจริงๆ ค่ะ โดยไอจีดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น่ารักเกินปุยมุ้ยยยยย…คุณหนูปี!!???? 💘🌸 #3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD #aff_taksaorn”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดหัวใจให้กับสาวแอฟกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

น่ารักมากๆๆ❤️❤️ , คนนี้น่ารักจังเลยค่ะ😍❤️ , น้องแอฟสวยอีกแล้ว👏👏💗💖🥰👏 แหม่ๆ ไม่ว่าจะลุคไหนสาวแอฟก็เอาอยู่หมดเลยนะคะ โดยเฉพาะลุคนี้ที่ทำเอาแฟนคลับใจละลาย!

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn , polyplus_jad_hai