แอฟ-สงกรานต์ พร้อมใจกันโพสต์คลิป หลัง น้องปีใหม่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

บันเทิง

ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความเป็นซุปตาร์ค่าาา สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร และหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ เพราะว่านอกจากจะกิริยามารยาทงดงามถอดแบบมาจากคุณแม่เป๊ะๆแล้วนั้น ยังมีความกล้าแสดงออก และเป็นสายลุยเหมือนกับคุณพ่อ

ล่าสุด ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ AIS ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้ไม่ธรรมดา เพราะน้องปีใหม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์และเล่นโฆษณาท่ามกลางพรีเซนเตอร์รุ่นพี่ซึ่งฮอตระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้งนั้นเลย อาทิเช่น เจมส์ จิรายุ , เบลล่า ราณี , เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ แต้ว ณฐพร

งานนี้ทั้ง แม่แอฟและพ่อสงกรานต์ก็ออกมาโพสต์คลิปโฆษณาของลูกสาวตัวน้อย พร้อมข้อความชื่นชมเลย เอาเป็นว่าพรีเซนเตอร์ที่อายุน้อยที่สุดของ AIS จะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหนไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ โอ๊ยยย ลูกสาวน่ารักแบบนี้ไม่ให้พ่อแม่ปลื้มได้ยังไงละเนอะ

“AIS 5G ที่1ในไทย ส่วนพรีเซนเตอร์ตัวจิ๋วคือที่1 ในใจ(แม่) 💚 AIS 5G พร้อมให้บริการแล้ว ครบ 77 จังหวัด ด้วยคลื่นที่มากที่สุด ครอบคลุมมากที่สุด เครือข่ายที่ดีที่สุด เพื่อคนไทยทุกคน 🇹🇭 เพิ่มเติม https://www.ais.co.th/5g/#AIS5G#AIS5Gที่1ตัวจริง”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นว่า น้องปีเก่งมากๆๆๆๆๆ ตามรอยคุณแม่มาแน่นอนค่ะ , น้องปีใหม่เก่งมากเลยค่ะ คุณป้าติดตลอด รับชมจากเยอรมันนะคะ😍 ,โอยน้องปีใหม่น่ารักจังลูก มีความเป็นตัวของเอง และ เป็นกุลสตรีในบางครั้ง😂 ยิ่งโตยิ่งน่ารัก ยิ่งมีแม่แอฟเป็นคุณแม่ ยิ่งน่ารักไปใหญ่เลย ภูมิใจแทนคุณแม่แอฟเลยค่ะ บุคลิคดี ภาพลักษณ์ สำคัญจริงๆค่ะ

ทางด้านพ่อสงกรานต์เองก็ได้ออกมาโพสต์คลิปโฆษณา พร้อมแคปชั่นน่ารักๆว่า “ลูกใครหว่าา เก่งจัง 🤘🏼🤘🏼❤️” แหม มีลูกสาวทั้งน่ารักและเก่งแบบนี้ภูมิใจแทนคนเป็นพ่อเป็นแม่จริงๆค่ะเอาเป็นว่าโฆษณาของ น้องปีใหม่จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

ลูกสาวแม่แอฟ พ่อสงกรานต์นี่เก่งสุดๆไปเลยค่าาา งานนี้หลายคนก็บอกเลยว่าโตขึ้นได้เดินตามรอยคุณแม่เข้าสู่วงการบันเทิงแน่นอน แอดบอกเลยว่าเด็กคนนี้แอคติ้งผ่านแล้ว ความสามารถอื่นๆเช่นการรำ การเต้น หรือการพูดภาษาอังกฤษก็เป๊ะไม่แพ้กัน

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ aff_taksaorn ,songkarn_tae

เรียบเรียงโดย : setup999