แอฟ สลัดลุคเรียบร้อย ใส่เอวลอยสุดเซ็กซี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นว่าสาวแอฟมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก คู่กับลูกสาว น้องปีใหม่ ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นประจำ

ซึ่งแม่ลูกคู่นี้ตัวติดกันมาก มีแม่แอฟที่ไหน มีน้องปีใหม่ ที่นั่นและถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมพักหลังๆ มานี้สาวแอฟเปลี่ยนลุคบ่อยมาก

แถมแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อโพลีพลัสได้ออกมาโพสต์คลิปแม่แอฟสลัดลุคสายหวานสุดเรียบร้อย สวมเสื้อเอวลอยสุดเซ็กซี่

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พีพีอย่าเผลอ เตือนแล้วนะ!! 😎🖤🔥 @pp.kritt @aff_taksaorn #3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของแม่แอฟกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

เรียกรถดับเพลิงด่วน🔥🔥🔥 , แม่ต้องถอดเสื้อคลุมด้วยนะคะรอบหน้า😍😍 , แม่ใส่เสื้อคลุมทำไม😍😍😍😍 , แม่ต้องแล้วละค่ะ😍 , 😮😮😮แม่แอฟลุคนี้เผ็ดแซ่บมากค่ะ

ชอบๆๆ🔥🔥🔥 อยากเห็นแม่แอฟลุคส์แซ่บๆ ชอบทีมงาน3แซ่บมาก , แม่เอาเสื้อคลุมออกด้วย🔥🔥 , หูววววว🔥🔥🔥🔥 แหม่ๆ ลุคนี้แม่สวยแซ่บมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai , aff_taksaorn