แอฟ ส่งกำลังใจ ให้คุณหมอ-พยาบาล

บันเทิง

วิตกกังวลกันไปทั่วทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ค่ะ กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้ในประเทศไทยนั้นพบผู้ติดเชื้อไวรัสอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนยิ่งหวาดระแวงพากันซื้ออาหารกักตุน และหาซื้ออุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสอย่างหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ ทำให้ตอนนี้สินค้าหาซื้อยากมาก

ซึ่งที่ผ่านมาเหล่าคนในวงการบันเทิงต่างก็พากันออกมายื่นมือเข้าช่วยเหลือ ทั้งประชาชนที่เดือดร้อน และช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ล่าสุดแม่แอฟ ทักษอร ได้โพสต์ภาพขณะเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงาน พร้อมทั้งระบุว่า

“แอฟขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับหน่วยแพทย์ พยาบาล เทคนิคการแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน โดยเฉพาะหน่วย EMS CHULA (กู้ชีพจุฬา) รพ.จุฬาฯ สภากาชาดไทย ที่แอฟเพิ่งได้มีโอกาสไปร่วมงานมาค่ะ

ซึ่งปกติทุกท่านก็ปฏิบัติงานกันเต็มที่ เต็มความสามารถอยู่แล้ว ยิ่งช่วงวิกฤตแบบนี้ อุปสรรคมากมาย ต้องแข่งกับเวลา บางพื้นที่ชุดและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยไม่เพียงพอ ที่สำคัญคือ การต้องรับความเสี่ยงตลอดการปฏิบัติหน้าที่

อยากให้ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ขณะนี้ รับรู้ว่าพวกเราขอขอบคุณในความเสียสละ ขอให้ทุกคนปลอดภัย และรักษาสุขภาพตัวเองกันด้วยนะคะ นอกจากข้อความให้กำลังใจแล้ว สิ่งที่พวกเราทำได้ดีที่สุดในตอนนี้ คือ

ร่วมมือร่วมใจกันหยุดตัวเลขผู้ป่วย ด้วยการอยู่บ้าน รักษาระยะห่างทางสังคมและรักษาสุขภาพของตัวเอง เพื่อลดภาระของแพทย์ พยาบาลผู้เสียสละ เพื่อการสูญเสียที่น้อยที่สุด เพื่อชาติ เพื่อครอบครัว และตัวเราเอง

เราจะผ่านมันไปด้วยกันค่ะCr.pic EMS CHULA#StayHomeForThailand#อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ#SocialDistancing” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น และร่วมส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์กันเป็นจำนวนมาก

ขอขอบคุณ : aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan