แอฟ ส่งหัวใจรัวๆ ถูกใจเพื่อนใหม่ หนุ่ม กรรชัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนักแสดงสุดฮอตแห่งยุคที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นพิธีกร ผู้ประกาศข่าวไปซะแล้ว สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ปัจจุบันเขาอายุ 51 ปีแล้วค่าทุกคน แต่ยังคงความหล่อไว้ได้ตลอดกาลจริงๆนะเนี่ยนับวันเขาก็ยังดูดีขึ้นเรื่อยๆ

ยิ่งอายุเยอะยิ่งหนุ่มขึ้นและดูเด็กลงมาก ก็ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมาหรือว่าเป็นเพราะหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นก็เป็นไปได้เนอะ ขนาดหนุ่มๆวันรุ่นยังต้องชิดซ้ายไปเลยค่ายอมในความเป็นตำนานของเขาจริงๆกาลเวลาฆ่าไม่ตาย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้สร้างความฮือฮาไม่ไหวแล้วเมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพเทียบเคียงกับพระเอกน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในยุคนี้อย่าง กระทิง ขุนณรงค์ หล่อ เท่สุดๆเลยค่า

พร้อมแคปชั่นว่า” ขวา กระทิง…ซ้าย แรด#พ่อถ่ายกะเพื่อน 🙄 ” งานนี้ทำเอา แอฟ ทักษอร ถูกใจหนักมากเข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจให้รัวๆเลยค่า ในขณะที่เพื่อนๆและแฟนคลับแซวกันสนั่นไอจีแทบแตกเลยว่า

เล่นตัวเองนักเลงพอพี่หนุ่มกล่าว😂😁 , ได้อยู่​นะคะพ่อ เหมือนถ่ายกับเพื่อนอยู่ค่ะพ่อ😁😊 , ได้อยู่ ครับพี่😂 , ที่มาของคำว่าหล่อทะลุแมส❤️ , ฯลฯ บอกเลยว่าความหล่อนี่กินกันไม่ลงจริงๆนะเนี่ย

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียวค่า กรรชัย คือหล่อแบบคาสโนวาตัวพ่อที่ฆ่าไม่ตาย ส่วนหนุ่มกระทิงนั้นหล่อแบบเท่ๆคูลๆคนละสไตล์แต่ลงตัวไปอีกทำเอาแฟนๆหลงไม่ไหวแล้ว

หล่อโดนใจแม่มาก

ขอบคุณข้อมูล:kanchai , kratingg

เรียบเรียงโดย:setup999