แอฟ อวดภาพล่าสุด แอ๊บแบ๊วมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกหนึ่งที่สตรองสุดๆ สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่ของสวยของ น้องปีใหม่ ที่นับวัน สาวแอฟ ก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว แถมตอนนี้เธอก็เพิ่งกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 10 ปีกับเรื่อง ของเกิดใหม่ใกล้เธอ

ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ้นน้องสุดฮอต ต้องบอกเลยว่าการกลับมาครั้งนี้ของ สาวแอฟ ทำแฟนๆเซอร์ไพรส์หนักมากๆเพราะพลิกบทบาทหลายอย่าง ล่าสุด สาวแอฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ในลุคผมสั้นในละคร

พร้อมระบุข้อความว่า ” เวลาถ่ายละคร แอฟจะพกอาซาอิ บี-มิกซ์ ไปด้วยทุกครั้งค่ะ 🍹เอาไว้ดื่มเพิ่มความสดชื่นช่วงบ่าย และยังมีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ รสเปรี้ยวอมหวานแบบที่แอฟชอบ ที่สำคัญ ไม่ใส่น้ำตาล 1 แก้ว = 22

แคลอรี่เท่านั้น ใครสนใจทักไปที่ @inneribrand ได้เลยนะคะ ” งานนี้หลังจากที่โพสต์ก็ทำแฟนๆแห่ทักกันเพียบเลยทีเดียวว่า น้องคือดาราใหม่เหรอค่ะ หน้าเด็กมาก😍😍 , งื่อออหลงมาก เคาน์ดาวน์รอกันแล้วนะคะ พร้อมปั่นทวิตรัวๆๆ😘😘😘 ,

นึกว่าเด็กอายุ18ที่ไหน หน้าเด็กมาก 😘 , แม่แอฟสวยมากกกก❤️❤️# ขอให้เรทติ้งดีๆๆๆๆๆ , ต้องซื้อตัวนี้มาดื่มบ้าง จะสวยเหมือนคนนี้💕 , ต้องเรียกน้องแอฟแล้วเนี้ยยย 💓💓 , น้องคือดาราใหม่เหรอค่ะ หน้าเด็กมาก😍😍 , ฯลฯ

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆจนสาวๆหลายคนอิจฉามากให้การดูแลตัวเองดีของสาวแอฟ งานนี้ต้องขอเคล็ดลับด่วนๆเลยทีเดียวค่า แม่แอฟกินอะไรหรือทำอะไรมาน้าถึงได้ดูดีขึ้นขนาดนี้เนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999