แอฟ อวดภาพหวานคู่ ต่อ ทำเพื่อนสนิทโผล่แซว

บันเทิง

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยและออร่ามากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของลูกสาว น้องปีใหม่ ที่แม้ว่าแอฟ นั้นจะต้องทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย และเลี้ยงน้องปีใหม่ไปด้วย แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองเป็นอย่างดีทั้งรูปร่างหน้าตา สวยเป๊ะตลอดเวลาเลยทีเดียว อีกทั้งยังน่ารักอ่อนหวานนิสัยดี ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนรัก

และที่ทำเอาแฟนคลับฟินกันอย่างหนักเลยก็คือความจิ้นกันของคู่ต่างวัยอย่าง แอฟ กับ ต่อ ธนภพ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เป็นพระนางคู่กันในละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ” ซึ่งทำเอาเรตติ้งถล่มทลายเลยทีเดียว เพราะมีทั้งฉากความหวาน ความฟินออกมาให้ได้ชมอย่างรัวๆ

และถึงแม้ว่าละครจะจบลงไปแล้วแต่ แอฟ และ ต่อ ก็ยังคงมีงานคู่ด้วยกันอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นคู่จิ้นต่างวัยที่กระแสดีเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ แถม แอฟ ยังขยันโพสต์เอาใจแฟนคลับอย่างต่อเนื่องเลยด้วย กระแสไม่แผ่วเลยจริงๆค่ะ

อย่างล่าสุด แอฟ กับ ต่อ ได้ไปออกงานอีเว้นท์ด้วยกัน งานนี้ก็มีการเดินแบบคู่กันด้วย ขอบอกเลยค่ะว่าจัดเต็มทั้งคู่ดูดีสุดๆๆ แอฟ มาในลุคสาวเท่ดูดี ส่วน ต่อ มาในลุคหนุ่มหล่อหน้าใส ทำเอาแฟนคลับปลื้มสุดๆไปเลยค่ะ

แถมล่าสุดในไอจีของ แอฟ ยังมีการโพสต์ภาพคู่กับต่อ โดยถ่ายจากทางด้านหลัง แล้ว แอฟ ทำท่าเอานิ้วจิ้มไปที่ปลายคางของ ต่อ งานนี้ฟินจนเพื่อนสนิทของ แอฟ ถึงกับเข้ามาแซวว่า “เพื่อนเปลี่ยนไป เค้าตามไม่ทัน 😝” แล้ว แอฟ ก็มาตอบกลับว่า “รับผิดชอบเลย เป็นเพราะเพื่อนไม่อยู่นี่แหละ😅”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ไม่นับตอนนอนนะ…ดูวนตั้งแต่เมื่อวานยังไม่ได้หยุดยิ้มเลยคะ❤️😁 , ความผิดโควิดล้วนๆ🙈 , เปลี่ยนถูกเวลาพอดีค่ะ. Here is a famous quote by Helen Rowland using the phrase: ✨❤️Life begins at 40❤️✨ ,

ความเสยคางเนี้ยยยยย มีความหมายแฝง “อาดุนะ ทิชงค์ไหวอ่ะป่าว” “อย่ามาหือกับอา”🙈💕 เอาหมอนฟาดเข้าหน้าแล้วกรี๊ดดดดดดด 😁😁 , อ๊ายยยยยยย…ขุนแม่!….เห็นใจลูกเรือบ้างนะคะ…เกยตื้น…ตายเกลื่อน….ศพสีชมพูกระจายเต็มหายทรายล้าววววว , แม่อย่าแผ่ววววววว😛🔥

ขอขอบคุณ : aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan