แอฟ เก็บอาการไม่อยู่ โผล่คอมเมนต์ทันที หลังเห็นหนุ่มหล่อ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัว

จะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยของสาวแอฟก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย

ล่าสุด ทางไอจี polyplus_jad_hai ได้ออกมาโพสต์ภาพพระเอกเกาหลีในดวงใจของหลายๆ คนอย่าง หนุ่มกงยู พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ฟีลแฟนงอลลลลลล 😙✈️ #จองตั๋ว #ไปง้อแพร้บบ #โอปป้า #กงยู #ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย #공유” งานนี้ทำเอาแม่แอฟ รวมทั้งสาวๆ หลายคน

แทบใจละลายจนถอนตัวไม่ขึ้น เห็นแล้วมันเสียอาการจนเก็บทรงไม่อยู่ โดยเฉพาะแม่แอฟที่รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “เจอกันหน้า Gate นะคะแอด 🤪”

โดยก่อนหน้านี้แม่แอฟ เคยออกมายอมรับว่าคลั่งรักพระเอกซุปตาร์อย่าง กงยู มาก ซึ่งเจ้าตัวบอกไว้ว่า ตอนนี้ชอบกงยูจริงๆ แอฟชอบโซจีซบด้วยนะ

แต่ว่าเขามีแฟนแล้ว เขาแต่งงานแล้ว เหลือกงยูนี่แหละ ที่ยังไม่ได้แต่งงาน เขาจะแต่งได้ยังไงล่ะ แอฟยังอยู่นี่ แหม่ๆ ดูเหมือนว่าแม่แอฟจะคลั่งรักหนักมากเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai , aff_taksaorn