แอฟ เปลี่ยนลุคใหม่ กระชากวัยสุดๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สุดสตรองขวัญใจของใครหลายๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวนั้นจะหันกลับมารับงานละครอีกครั้ง หลังจากวางมือไปนานหลายปี โดยครั้งนี้ได้ประชันฝีมือกับนักแสดงรุ่นน้อง

อย่าง ต่อ ธนภพ ในละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า ซึ่งต้องบอกเลยว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนละครตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดกล้องเลยจ้า เพราะเคมีของทั้งคู่นั้นดูเข้ากันได้ดีมากๆ แถมยังเป็นการร่วมงานกัน

เป็นครั้งแรกของทั้งคู่อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ออนแอร์ถึง ep 4 แล้ว ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยจริงๆ หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอชมกันมานาน โดยเฉพาะสาวแอฟถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของเธอมากจริงๆ

ล่าสุด ทางไอจที่ชื่อว่า “aff_oraphee” ได้ออกมาโพสต์คลิปของสาวแอฟ หลังจากเปลี่ยนลุคใหม่ ทำแฟนๆ ฮือฮาอีกครั้ง ซึ่งต้องบอกเลยว่าลุคนี้ดูเด็กลงกระชากวัยสุดๆ เพราะสาวแอฟมาในลุคผมสั้น รับกับเมคอัพเบาๆ

ยิ่งดูยิ่งว้าวสุดๆ เพราะเจ้าตัวนั้นเหมือนกลับไปเป็นสาวอีกครั้ง แถมลุคนี้ยังทำเอาใครหลายๆ คนใจละลายไปตามๆ เลยล่ะค่ะ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ยังคงสวยเป๊ะมากๆ เลยค่าาา

นับวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ และหน้าเด็กลงไปในทุกๆ วันเลยจ้า งานนี้เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนคงอิจฉาสาวแอฟไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะลุคนี้ ต้องบอกเลยว่าปังมากจริงๆ จนต้องยกนิ้วให้สาวแอฟรัวๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:aff_oraphee , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999