แอฟ เผยข้อห้ามสำคัญหาก สงกรานต์ จะพา ลูกสาวไปเที่ยว

ข่าว

ออกมาตอบให้หายข้องใจแล้วค่าาา สำหรับ กรณีที่หลายคนสงสัยว่าทำไม นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ต้องให้เลขาส่วนตัวตาม น้องปีใหม่ ไปด้วยทุกครั้งตอนที่พ่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ มารับไปเที่ยว งานนี้แม่แอฟก็เผยเลยว่าเป็นเพราะ น้องปีใหม่ต้องมีคนดูแลในทุกๆเรื่องไม่ว่าจะเป็นการทานอาหาร หรือแม้แต่เข้าห้องน้ำ ซึ่งปกติเวลาออกไปข้างนอกก็จะมีทีมนี้ดูแลอยู่แล้ว และเลขาคนนี้คือคนที่แม่แอฟไว้ในใจการตัดสินใจของเขา เวลามีเหตุฉุกเฉินอะไร และยังฝากบอกด้วยว่าตอนนี้ปีใหม่กำลังจำ……ใครที่ไม่อยากให้ได้ยินอะไรก็อย่าพูดต่อหน้าเด็ก จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

คุณเลขาต้องกลับมารายงานให้ฟังทุกเรื่องเลยไหมคะ ? เดี๋ยวนี้พี่เปิ้ลยังไม่ทันพูดอะไร พี่ปีพูดก่อนหมดแล้วค่ะ พี่ปีเล่าหมดค่ะ เพราะฉะนั้นใครไม่อยากให้ได้ยินอะไร อย่าพูดต่อหน้าเด็ก เพราะว่าตอนนี้เขาก็ 4 ขวบแล้วค่ะ เขาฟังรู้เรื่อง คือปีใหม่เขาจะชอบแบบทำเป็นไม่ได้สนใจ นั่งเล่นของเล่น แต่จริงๆเขาฟัง อันนี้ก็ฝากไว้ด้วยค่ะสำหรับทุกคน คือบางทีเราคิดว่าเด็กไม่รู้หรอก ศัพท์นี้เด็กไม่ได้สนใจหรอก แต่เด็กจะชอบจับคำศัพท์อะไรที่เราไม่อยากให้ได้ยินแล้วเขาก็จะจำ

แสดงว่าเคยมีประสบการณ์มาแล้ว  ? ใช่ค่ะ ก็มีบ้าง เวลาออกมาข้างนอก เจอคนเยอะๆหลากหลายแอฟก็อธิบายให้เขาฟังค่ะ แต่จะพยายามไม่ทำเป็นเรื่องใหญ่ เพราะถ้าทำเป็นเรื่องใหญ่เด็กก็ยิ่งสนใจ

ฝากถึงทุกๆคนด้วย

น้องปีใหม่ กำลังอยู่ในวัยจำ

คุณแม่เลยต้องดูแลใกล้ชิด

ขอบคุณข้อมูล :  NineEntertain  ,  @ songkarn_tae , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น