แอฟ เผยคลิป น้องปีใหม่ โชว์สเต็ปแดนซ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ สาวแอฟ ทักษอร

และอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ด้วยความที่ น้องปีใหม่ เป็นเด็กที่มีความสามรถเหลือล้น เก่งรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ จกหลุมรักกันเป็นแถว ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่แอฟออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารัก และเก่งซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแม่แอฟ ถึงหลงลูกสาวหนักมาก แถมตัวติดกันตลอด

ล่าสุด แม่แอฟ ได้ออกมาเผยคลิปน้องปีใหม่ ออกสเต็ปแดนซ์มันๆ โยกซ้ายโยกขวาจัดหนักจักเต็มจินตนาการท่าประกอบเพลงอีกด้วย โดยแม่แอฟ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เจอคลิปเก่าของเพื่อนเล่น​😁” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องปีใหม่กันอย่างมากมายว่า น้องปีใหม่มาแจกความสดใส เต้นพลิ้วสุด ยิ้มหวานสุด น่ารักสุด สวยสุดคือสุดทุกอย่าง อะสุดท้าย สุดปังค่ะ ดูแล้วยิ้มเท่านั้นค่ะ 💙🤍 , น่ารักมากค่ะ 👏🏻👏🏻👏🏻 ,

ตะนู๋ปีคนน่ารักกก😍😍😍😍 , คุณปี..ตอนผมยังยาวอยู่เลยค่ะ พลังงานเหลือล้นจริงๆ 👍 •💙🦋• , สดใส น่ารักดูเพลินเลยคุณปี💙💙💙💙💙 , น้องปีน่าร๊ากกกก❤️ , พี่ปีสดใส น่ารักมากค่ะ🧚‍♀️💕✨ , น่ารัก​ โตเป็นสาว​แล้ว , คุณปีน่ารักมากๆ❤️

เต็ม 10 ไม่หัก

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn)

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999