แอฟ เผยภาพ น้องปีใหม่ ในลุคผมสั้น สวยแปลกตา ดูโตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แอฟ ทักษอร และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ด้วยความที่น้องปีใหม่ เป็นเด็กน่ารัก มีความสามารถรอบด้าน

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นจำนวนมาก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่แอฟออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย แถมแม่ลูกคู่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักมากจริงๆ ค่ะ ตัวติดกันตลอด มีแม่แอฟอยู่ที่ไหน มีน้องปีใหม่อยู่ที่นั่น ก็น่ารักซะขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชอบแม่ลูกคู่นี้กันอย่างมากมายค่ะ

ล่าสุด สาวแอฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพของน้องปีใหม่ ในลุคผมสั้น ซึ่งทรงผมนี้แม่แอฟเป็นคนตัดให้เองกับมือ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คุณลูกค้ารีเควสขอสั้นเท่าติ่งหู​ แต่หม่ามี๊ใจไม่กล้าพอ​ 😅” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างถล่มทลายว่า เป็นสาวมากกกก คิดถึงนะ!!!! , สวยน่ารักจังเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️😍😍😍😍😍 , ช่างร้านนี้ถูกใจลูกค้าแน่นอนเลยค่ะ 😍 , คุณปีน่ารักมาก รักและคิดถึงนะคะ , ยิ่งโตยิ่งสวยค่ะ , น่ารักค่ะ ,  ลูกค้าโตแล้ววววว ,  ช่างคนนี้ฝีมือดีมากค่ะ แต่มีแอบขัดใจลูกค้านะคะ ,

พี่ปีน่ารัก , พี่ปีน่ารักมากค่า , ลูกค้าน่ารักมากค่า , น่ารักมากค่ะ , น่าร๊ากก..เอ็นดูเสื้อกันฝนสีพิ้งค์ตัวนี้อยู่กับช่าง(กิตติมศักดิ์)กับพี่ปีมาหลายทรงพอสมควร💗💗😂 , เป็นให้เธอทุกอย่างแล้ว 😊 ช่างตัดผมคุณพี่แอฟมาเอง ตัดเอง แอฟซาลอน ดีงาม ตัดดูดีได้อยู่ค่ะ👍 น้องปีใหม่น่าร้ากมากค่ะ 💗

สวยมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999