แอฟ โชว์ขาอ่อน แอบแซ่บเบาๆ แฟนคลับแห่เมนต์สนั่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่นับวันก็ยิ่งสวยแซ่บ สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่คนสวยของ น้องปีใหม่ ตั้งแต่โสดมาแฟนๆก็มักจะจับจิ้นกับหนุ่มๆอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว แถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า

สาวแอฟ กำลังคุยๆอยู่กับหนุ่มคนหนึ่งด้วย เรียกได้ว่าฮอตอะไรจริงๆ หัวใจยังว่างยังไม่มีใครเข้ามาจับจ้องดูแลหัวใจสักที หรือว่าสาวแอฟ เธออยากจะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับลูกสาวคนเดียว

และงานที่ทำอยู่ก็เป็นไปได้เลยไม่อยากคิดเรื่องการมีแฟนใหม่ เพราะช่วงนี้ สาวแอฟ เธอทำงานหนักมากไม่ว่าจะเปิดทีวีไปช่องไหนก็มักจะเห็น สาวแอฟ เป็นพิธีกรอ่านข่าว และตอนนี้เธอก็กำลังซุ่มถ่ายละครเรื่องใหม่อีกด้วยเร็วๆนี้แฟนๆคงจะได้ดูกันอย่างแน่นอน

ล่าสุด สาวแอฟ ได้ออกมาเผยลุคเปรี้ยวจี๊ดในคอสตูมสุดเผ็ดร้อนนุ่งกางเกงขาสั้นกับท่าโพสที่แซ่บไม่ไหวแล้ว โดยเธอได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้ก็มีเพื่อนพ้องในวงการ

และแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า รู้ว่าโดนชมว่าสวยบ่อยแล้ว แต่สวยจริงอะค่ะ 🙌💗 , ตาใสยิ่งกว่าตากวาง , เจอโพสนี้ไปตายสงบศพสีชมพูคับ😍☺️💗 , สวยยยแซบมากค่ะแม่😍❤️❤️❤️❤️ ,

แค่เห็นรูปก็เขินไม่ผิดใช่มั้ยคะ ตายๆๆๆๆๆ น้องตายลงตรงนี้ งื้อออออ สวยจนอยากร้องไห้ 🥰🐰☺️ , ฯลฯ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว  แถมหน้าตาก็ยังเด็กลงอีกด้วยนะเนี่ย

แอบอซ่บเบาๆ

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999