แอฟ โชว์ลีลาสุดพริ้ว แหวกว่ายอยู่ใต้น้ำ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน แต่หลังจากที่เจ้าตัวนั้นมี น้องปีใหม่ เจ้าตัวก็ห่างหายไปจากการเล่นละครนานอยู่หลายปีเลยทีเดียว

แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นจะหันกลับมารับงานละครอีกครั้ง หลังจากที่วางมือไปหลายมานานหลายปี ซึ่งสาวแอฟนั้นได้ประกบคู่กับนักแสดงรุ่นน้องอย่าง ต่อ ธนภพ ในละครเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า

ซึ่งละครเรื่องดังกล่าวนั้นได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละครตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้องเลยจ้า เพราะเคมีของพระนางคู่นี้เข้ากันได้ดีมากจริงๆ เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นไม่ทำให้แฟนละครผิดหวังจริงๆ หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอชมกันมานานค่าา

ล่าสุด สาวแอฟได้ออกมาเผยคลิปของเจ้าตัวที่แหวกว่ายอยู่ใต้น้ำ ซึ่งเป็นเบื้องหลังการถ่ายละครเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ โดยคลิปนี้เผยให้เห็นความสวยงามของแอฟเพราะลีลาการแหวกว่ายราวกับนางเงือก ท่วงท่าเป๊ะปังมากๆ เรียกได้ว่า

ดูดีทุกอริยาบถเลยจ้า งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแอฟกันอย่างมากมายว่า ขนาดท่าว่ายน้ำยังสวย คนอะไรเนี่ย 😘 , ว่ายน้ำยังสวย เลยค่ะน้องแอฟ❤️ , ล่นเป็น mermaid สักเรื่องเถอะค่ะ

ถ้าจะดำน้ำแล้วสวยขนาดนี้เนี่ยยย😍❤️ ,ท่าดำน้ำยังสวย , กลับมาแล้วววว นักกีฬาว่ายน้ำเหรียญทอง พริ้ว ~ 😁 😍😍 ❤️❤️❤️❤️ 🐰 , คุณแอฟเก่งทุกๆ ด้านจริงๆ ค่ะ ชอบบบ นั่งหน้าจอรอแล้วค่า😍😍😍❤️❤️❤️❤️❤️

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999