แอฟ โพสต์คลิปสวีท งุ้งงิ้งกันสองคน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับคู่ของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร และลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องปีใหม่ ซึ่งทั้งคู่ตัวติดกันมาก มีแม่แอฟที่ไหน มีน้องปีใหม่ที่นั่นค่ะ

แถมน้องปีใหม่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีความสามารถเหลือล้นมากจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น รำไทย เต้นบัลเลต์ เล่นเปียโน และเล่นไวโอลิน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่แอฟออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด แอฟ ได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารัก ด้านหลังของ น้องปีใหม่ ที่กำลังมุ้งมิ้งงุ้งงิ้งซบไหล่ดูละครกันกับหนุ่มหล่อ โดยแม่แอฟได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “งุ้งงิ้งๆกันสองคน ❤️

#จังหวะหัวใจนายสะอาด @warattaya @push_dj” เรียกได้สวีทกันจนลืมคุณแม่เลยนะคะ โดยในคลิปน้องปีใหม่กับดูละครเพลินๆ กับ น้าพุฒ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เห็นแม่ถ่ายคลิปมีเขินเลย

แม่แอฟแอบแซวที่นั่งแบบคุณจะวีไอพีเกินไปนะคะได้นั่งดูกับพระเอก โดยดีเจพุฒได้เข้ามาคอมเมนต์แซวหลานว่า “งุ้ยยยยย กะลังเม้ามอยละครน้าจุ๋ยค่า 😆 ”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมายเลยค่ะ ที่จริงนางเองไม่ใช่พี่ดาวินะคะแท้จริงคือน้องปี!😂 , คุณหลานสวีทเกินไปแล้วนะ ไม่สนใจป้าอรเลย🤣

Wow vip จริงๆคะ พี่พุฒิ จะจำฟลอร่า ได้ไหมหนอ เจอตั้งแต่ สมัย แหวนดอกไม้ เลยคะ , คุณปีมาให้น้าพุฒซ้อมเลี้ยงน้องใช่มั้ยคะ😍😍 , น่ารักกก🥰 , อยู่กับคนหล่อมันสนุกจะตายยยยยยย ❤️😍😂

พี่ปีน่ารักกกกก น่าเอ็นดูมากๆค่ะ มีความซบน้าพุฒิ 😆❤️❤️❤️ , ตั้ลล้ากกก แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn