แอฟ โพสต์ภาพล่าสุด สวยสง่าดุจเจ้าหญิง

บันเทิง

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าสาวแอฟมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาวคนสวยอย่าง น้องปีใหม่ ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

แถมก่อนหน้านี้สาวแอฟได้กลับมารับงานละครอีกครั้ง หลังจากวางมือไปนานหลายๆ ปี โดยเจ้าตัวนั้นได้ประกบคู่กับนักแสดงรุ่นน้องที่มากความสามารถอย่าง ต่อ ธนภพ ในละครเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ซึ่งตอนนี้ได้ลาจอไปแล้ว

แน่นอนว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมากจริงๆ จ้า ได้รับคำชมอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เพราะเคมีของทั้งคู่นั้นเข้ามามากจริงๆ จนทำเอแฟนคลับฟินสุดๆ แถมยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของสาวแอฟมากๆ

ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ภาพ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ไปร่วมงาน White Christmas โดยเป็นการออกงานคู่กับหนุ่มต่อ ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้สาวแอฟนั้นสวยมากๆ เลยจ้า เหมือนว่าเจ้าตัวนั้นหลุดออกมาจากเทพนิยายเลย

แถมชุดกับเครื่องเพชรที่เจ้าตัวสวมใส่ลงตัวสุดๆ หรูหราเลอค่ามากๆ ทำเอาบรรดาแฟนคลับทนไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแอฟกันอย่างไม่ขาดปากว่า เทวดาส่งนางฟ้ามาเกิดหรอคะ ทำไมสวยขนาดนี้🥺💕 , ความสวยที่เป็นของพี่แอฟ ของพี่แอฟคนเดียว😍😊

ใจน้องละลายเป็นไอติมเลยค่า🙈🥴 , งื้อเเม่สวยมากค่า🥺🥰❤️😍ใจหนู , งดงามที่สุดค่ะพี่แอฟคนสวยของน้อง❤️❤️❤️😍 , เจ้าหญิงงดงามเหลือเกิน❤️❤️ , ยอมเป็นทาสรักทักษอรตลอดไปเลยค่ะ😳❤️ , เปรียบเธอเพชรงามน้ำหนึ่ง หวานปานน้ำผึ้งเดือนนี้แหละค่ะ😍😍😍 เจ้าหญิงของน้อนนนน , ที่สุดแล้วคนนนี้😍😍😍

สวยเลอค่า ดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999