แอฟ โพสต์ภาพสปอย ฉากเต้นรำสุดหวาน ในละครเรื่องใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ที่ดูดีน่ารักมากๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่อาจทำร้ายเธอได้เลยจริงๆ เพราะล่าสุดสาวแอฟ ก็ได้หวนกลับมารับงานละครอีกหนึ่งหลังจากที่ห่างหายกับการแสดงละครเป็นนาน

ซึ่งครั้งนี้กลับมาเล่นละครกับทางช่องวัน โดยประเดิมละครเรื่องแรกที่มีชื่อว่า “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ” ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องสุดฮอตอย่าง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร เสริมพัทนักแสดงมากความสามารถอย่าง ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส

หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล ฯลฯ และนอกจากนี้ถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวแอฟ ก็มักจะเห็นสาวแอฟ ชอบเอาภาพบางส่วนในละครออกมาสปอยให้แฟนๆได้ดูกัน จนตอนนี้แฟนๆอยากจะดูกันใจจะขาดอยู่แล้วค่า

เมื่อไหร่ละครจะลงจอสักทีเนอะว่าไหม แต่ก็คงไม่นานเกินรอแน่นอน ล่าสุด สาวแอฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสปอยอีกหนึ่งภาพแล้ว เป็นภาพที่กำลังยืนเต้นรำอยู่กับ ตู่ ภพธร พร้อมระบุข้อความว่า ” อร & ภาคย์ | First dance

#ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ Repost @2popetorn 📸 @tontanpoolsri ” บอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆนี้แค่ภาพนะยังน่าดูขนาดนี้เลย บอกเลยว่าถ้าได้ดูกันเต็มๆเรื่องคงน่าดูหนักมากเลยทีเดียว แต่ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพฟิตติ้งละครของเหล่านักแสดง

ถูกปล่อยออกมาแล้วบ้างบางส่วน เพื่อให้แฟนๆละครได้ชมกัน ซึ่งงานนี้แฟนๆจิ้นหนักมากกับคู่จิ้นคู่ใหม่ แอฟกับต่อ เรียกได้ว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันสุดๆจนหลายๆคนที่ได้เห็นภาพฟิตติ้งละครถึงออกอาการเขินแทบ งานนี้ก็ทำเอาขาจิ้นฟินเวอร์ไปเลยค่า

จะสนุกขนาดนี้ก็ต้องรอติดตามกันนะคะทุกคน เพราะทั้งทีมงานตัวนักแสดงเองก็ต่างทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้มากๆเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ จะเริ่มลงจบเมื่อไหร่รอลุ้นและติดตามกันต่อไปค่า

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999