แอฟ โพสต์ภาพ น้องปีใหม่ ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวยอย่าง แอฟ ทักษอร และอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้น้องปีใหม่นั้นโตเป็นสาวแล้ว

แถมยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความสวยออกมาเรื่อยๆ อีกด้วย ซึ่งนอกจากน้องปีใหม่จะหน้าตาดีแล้ว เจ้าตัวยังเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถเหลือล้นมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นบัลเล่ต์ เล่นไวโอลิน เล่นเปียโน รำไทย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้องปีใหม่

ถึงเป็นที่รักของใครหลายๆ คน เพราะแต่ละครั้งที่แอฟได้ออกมาอวดโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียนยอดไลค์และคำชมจจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้จะไม่ให้รักได้อย่างไร

ล่าสุด สาวแอฟ ได้พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวที่จังหวัดภูเก็ต งานนี้ไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องปีใหม่มาฝากแฟนๆ อีกด้วย ขณะที่น้องปีใหม่เดินเล่นบริเวณชายหาด โดยในภาพจะเห็นว่าน้องปีใหม่นั้น

มีความสุขกับการเล่นน้ำครั้งนี้มาก ซึ่งแม่แอฟได้ถ่ายทุกอิริยาบทของน้องปีใหม่ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Your happiness is my happiness 💙 (ความสุขของหนูคือความสุขของแม่)” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องปีใหม่กันอย่างมากมายเลยว่า หนูปีมาทานข้าวที่ทำงานด้วยเสียดายอดเจอเลยคะ fcปีใหม่ , 😂😂😂😂ยิ้มไปด้วยเลยยย , ขอบคุณแีใหม่ที่เกิดมาเป็นของขวัญที่ดีสุดกับคุณแม่❤️❤️ ,

ปีใหม่โตทันแม่แอฟแล้ว มีคุณแม่ยังสาวและสวย ทั้งดีแบบนี้ คือ มีความสุขแล้วชีวิต เพราะแม่แอฟเป็นทั้งแม่ทั้งพี่ทั้งเพื่อนเป็นทุกอย่างให้ปีใหม่แล้ว โลกนี้มีเพียงกันและกันก็พอค่ะ 💙💙😘😘 , รูปที่2 พี่ปีสวยมากๆค่า😍😍😍 , รอยยิ้มของสาวๆๆ

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999