แอฟ โพสต์สุดซึ้งหลัง ปาล์มมี่ ร้องเพลงให้กำลังใจในวันเกิด

บันเทิง

สำหรับ แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของลูกสาว น้องปีใหม่ เป็นคุณแม่ลูก 1 ที่สวยและสตรองมากๆเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของ แอฟ จะทราบดีว่า แอฟ  นั้นเจอเรื่องราวในชีวิตมามากมาย โดยเฉพาะเรื่องของชีวิตคู่ แต่ว่าตอนนี้ แอฟ นั้นมีกำลังใจที่ดีจากคนรอบข้าง ชีวิตแฮปปี้มีความสุขมากๆจากการทำงาน และการเลี้ยงดู น้องปีใหม่

ปัจจุบัน แอฟ รับทั้งงานละคร งานอีเว้ทน์ และงานพิธีกร ทำให้ได้เจอกับผู้คนมากมาย แล้วล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ ที่แอฟ เป็นหนึ่งในพิธีกร ก็ได้มีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง นักร้องสาวสุดติสท์ ปาล์มมี่ อีฟ มาร่วมพูดคุยเปิดใจในรายการ

งานนี้เลยทำให้แฟนคลับได้เห็นโมเมนต์สุดน่ารักของ แอฟ และ ปาล์มมี่ โดยแอฟได้โพสต์คลิปขณะที่กำลังพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ ปาล์มมี่ มีการจับมือซึ่งกันและกัน และกอดให้กำลังใจกันด้วย โดยแอฟ ได้เล่าโมเมนต์สุดน่ารักนี้ว่า

“วันเกิดนอกจากพี่มี่จะร้องเพลงให้แล้ว ยังบอกรักและให้กำลังใจ จับมือแอฟแล้วพูดว่า “แอฟคับ (จังหวะนี้แอฟเริ่มวิ้ง วิ้ง ในหัว) คนดีก็คือคนดีคับ แอฟคือความสวยงามบนโลกใบนี้ มีความเข้มแข็งในความอ่อนโยน… หลังจากนั้นยอมรับว่าไม่ได้ยินอะไรแล้ว เหมือนหูดับไปเลยค่ะ 🙈

วันนั้นมีโอกาสได้บอกพี่มี่ว่า พี่มี่คงไม่รู้ตัวว่า(เพลง)พี่มี่อยู่กับแอฟในหลายช่วงชีวิต และอรรพีก็เช่นกัน ช่วงแรกก่อนเริ่มถ่ายขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ แอฟทำการบ้านแล้วกลัวเข้าไม่ถึงตัวละคร ที่คิดถึงเฝ้ารอคนรักตลอดยี่สิบปี มันต้องคิดถึงขนาดไหน ชีวิตจริงแอฟห่างไกลจากคำว่าเหงาเศร้ามานานกลัวไม่อิน

จนแอฟได้ฟังเพลง “คิดถึง” หลังจากนั้นแอฟเข้าใจความรู้สึกของอรรพี และความคิดถึงภาคย์อยู่ในตัวอรรพีตลอดการแสดง ขอบคุณเพลงพี่มี่ที่ช่วยทำให้แอฟเห็นและเข้าใจความรู้สึกคนอื่นๆ โดยเฉพาะอรรพีตัวละครที่แอฟรักค่ะ พี่มี่บอกแปลกดีปกติคนฟังเพลงนี้น้อยกว่าเพลงอื่นๆ แต่กลับเป็นเพลงที่แอฟรัก สรุปว่ารักพี่มี่ รักเพลงพี่มี่ค่ะ 💙💙”

ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า ใดใดคือเอ็นดูในความที่อรรพีเอามือเช็ดน้ำมูกแล้วไปเช็ดเสื้อ🤣🤣น่าร๊ากกกก ปล เพลงไพเราะมากค่ะ😍 , คนดีก็จะได้รับสิ่งดีดีและประสบแต่คนดีดีตลอดไปนะคะเป็นกำลังใจให้คุณแอฟคะ , เปนกอดที่อบอุ่นมากค่ะ พี่แอฟคือความสวยงามของโลกใบนี้จริงอย่างพี่มี่บอกค่ะ♥️♥️ ,  คนดีก็คือคนดีคับ 💗 , สิ่งสวยงามบนโลกนี้👏👏👏

ขอขอบคุณ : aff_taksaorn , palmy.ig

เรียบเรียงโดย : setup999

kan