แอมป์ พีรวัศ สุดทน ลั่นถึงเพื่อนร่วมวงการ

บันเทิง

สำหรับ แอมป์ พีรวัศ ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถ ซึ่งเขาก็อยู่ในวงการบันเทิงมานานพอสมควรเลยทีเดียวได้เล่นทั้งพระเอกและตัวร้าย แถมตอนนี้เขาก็ยังได้เป็นพิธีกรดำเนินรายการอีกด้วยนะคะ

ล่าสุด ทำเอา หนุ่มแอมป์ ถึงกับออกอาการหัวร้อนหนักมากสุดทนออกมาโพสต์เตือนให้เพื่อนๆคนอื่นๆได้ระวังตัวกัน โดยระบุข้อความว่า ” วันนี้ผมได้รู้ความจริงบางอย่างจากปากผู้ใหญที่ผมเคารพรักท่านหนึ่ง

ว่าเค้าเป็นคนมอบโอกาศที่ดีให้กับผมได้เป็นพิธีกร แต่มีบางคนแอบฉวยโอกาสนี้และทำเนียนว่าเป็นคนหางานนี้มาให้ผมโดยมาเอา%เงินจากผม ทั้งที่คุณไม่ได้หางานมาให้ (เลิกทำแบบนี้เถอะครับมันบาปนะ) แด่คุณเนียนคนนั้นนะครับ

อย่าจงใจแต่งเรื่องเข้าข้างตัวเองและใส่ร้ายป้ายสีผมเลย อะไรที่ไม่ใช่ของตัวเองก็ไม่ควรอยากได้นะครับ บาปบุญมันมีนะพี่ ติดจรวดเลยครับเชื่อผมเตือนนะครับเพื่อนๆสืบให้ดีดูให้รู้แล้วค่อยตัดสินใจครับ คนเนียนแบบนี้เยอะ!!!

เห็นละก็สงสารเพื่อนบางคนที่ยังต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า✌🏻✌🏻 ” เอ๊ะเป็นใครกันนะเนี่ย หลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนๆในวงการและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบเลยค่า คนเรามีความเห็นแก่ตัวกันทุกคน

แต่ใครจะแสดงออกมามากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับสันดาร และผลที่ได้รับมันก็จะตามมาไม่ช้าก็เร็ว , เกิดอะไรขึ้น😲😲😲สู้ๆนะน้อง✌🏻✌🏻 , เอาเปรียบเกิ้น มาทำเนียนอีก , ส่งพลังไปให้นะคับเพื่อน❤️ , ฯลฯ สู้ๆนะคะหนุ่มแอมป์

ขอบคุณข้อมูล:amp_pheerawas_k

เรียบเรียงโดย:setup999