แอมป์ พีรวัศ เปิดใจขับแกร็บหายรายได้เสริมเลี้ยงลูก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เหล่าดารานักแสดงหลายต่อหลายคนหันมาหาอาชีพเสริมกันบ้างแล้ว เช่นเดียวนักแสดงหนุ่มหล่อคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง แอมป์ พีรวัศ หารายได้พิเศษจากการขับแกร็บมาเลี้ยงครอบครัว

ล่าสุด หนุ่มแอมป์ ก็ได้เปิดเผยกับวันบันเทิง ว่า สาเหตุที่ตัดสินใจมาขับแกร็บตอนแรกๆ เนื่องจากเพื่อนที่เป็นนักบินอยากขับแกร็บ แต่ก็เขิน ตนจึงมาขับเป็นเพื่อน พอหลังจากสมัครเสร็จตอนนี้ตนก็มาขับทุกวัน

ทั้งสนุกและได้เงินด้วย ได้รู้จักอาหารอร่อยๆเยอะขึ้น แถมยังได้มิตรและรู้จักคนมากขึ้นอีกด้วย ตนไม่ได้ติดว่าจะทำงานอะไร กวาดถนนก็ทำได้ สนุกดี โดยตนคิดเสมอว่า วันหนึ่งตนอาจจะไม่มีงานเลย

แต่ตนก็ยังมีงานตรงนี้ทุกวัน ถามว่าจะยึดเป็นอาชีพไหม ตนก็รู้สึกว่าดี เพราะได้ทั้งค่านม และค่าผ้าอ้อมลูก รวมถึงค่าข้าวด้วย ซึ่งถือว่าโอเค เพราะตนเป็นคนมีรายจ่ายเยอะ ต้องเลี้ยงหลายชีวิต

สำหรับเวลาในการทำงานหนุ่มแอมป์จะเลือกทำงานในช่วงเช้าที่ลูกยังไม่ตื่น ก่อนจะกลับมาในช่วงบ่าย และออกไปทำงานอีกทีในช่วงห้าโมงเย็นถึงสองทุ่ม ซึ่งไม่ว่าเงินเท่าไหร ถ้ามันเป็นเงินตนทำได้หมด ตนทำงานสุจริต

ไม่ได้ไปปล้นจี้ใคร ถึงมันจะเป็นเงินน้อย แต่พอทำไปเยอะๆก็มีรายได้มากเหมือนกัน และทำให้รู้ว่าเงินไม่ได้หากันง่ายๆซึ่งพอหาเงินได้เยอะๆมันก็ทำให้ตนรู้จักประหยัดมากยิ่งขึ้น และเงินที่ได้จากการขับแกร็บ ตนก็ไม่เคยใช้เลย โอนเข้าบัญชีลูกหมด

ขอบคุณข้อมูล:amp_pheerawas_k , วันบันเทิง – oneบันเทิง

เรียบเรียงโดย:setup999