แอมมี่ ฝากจดหมายถึง ป๋าเต็ด

บันเทิง

เรียกว่าเป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงาน “Big Mountain Music Festival” เลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ป๋าเต็ด ยุทธนา อย่างในปีนี้ก็กำลังจะมีการจัดงานกันอีกในวันที่ 12-13 ธันวาคม 2563 โดยจัดที่ ดิโอเชียน เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งก็มีศิลปินนักร้องเตรียมมาร่วมคอนเสิร์ตกันมากมายเลยทีเดียว

ล่าสุด นักร้องหนุ่มอย่าง แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์  ที่ช่วงนี้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเมืองอย่างต่อเนื่อง ก็ได้มีการโพสต์ถึง ป๋าเต็ด ทำนองว่าตนเองนั้นอยากจะไปร่วมร้องเพลงในงาน Big Mountain ด้วย เพราะก่อนหน้านี้ แอมมี่ โดนยกเลิกงานทัวร์คอนเสิร์ตเกือบทั้งหมด

โดย แอมมี่ ได้โพสต์ในทวิตเตอร์ว่า “ฝากแชร์จดหมายฉบับนี้ ถึง ป๋าเต็ด “ผมอยากเล่นบิ๊กเมาเท่นครับพี่” จาก แอมมี่ The Bottom Blues” งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก แถมบางคนยังช่วยแท็กไปหาป๋าเต็ดอีกด้วย

คอมเมนต์รัวๆเลยว่า ไม่น่ายากนะครับ อุดมการณ์เดียวกัน , จากที่เคยไปดูพี่เล่นสดมา บอกเลยว่าโครตคุณภาพ พี่เป็นศิลปินอีกคนที่ทำโชว์ได้ดึงดูดคนและเก็บรายละเอียดให้คนดูมากๆ โครตดีบอกเลย , ถ้าแอมมี่ไปบิ๊กเมาเท่นป้าว่าต้องเสียเงินค่าบัตรให้ลูกป้าแน่ ได้ยินลูกสาวป้าบ่นอยากให้แอมมี่ไปบิ๊กเมาเท่นนางจะตามไปดู ,

ถ้าพี่แอมมี่ไป​ ก็จะยอมเสียค่าบัตร​ไปฟังพี่ค่ะ , ป๋าคิดหนักเลย , ดันคะ เด่วยกครอบครัวไปเชียร์แอมมี่ , ถ้าป๋าปฏิเสธคุณก็จะมองว่าป๋าไม่เข้าข้างคุณ เป็นผมผมจะไม่ปฏิเสธ แต่ก็จะไม่ให้คุณเล่นด้วยเหมือนกัน , อยากให้แอมมี่มาาา ,

ไม่เคยอินเพลงไทยเลย ไม่เคยคิดจะไปคอน แต่ถ้าพี่แอมมี่ไป ฉันก็จะไป just for support u na ka 🕊 , ได้ขึ้นแน่นอนอยู่แล้วครับ , แล้วจะมี 1 2 3 4 five ….l love you ไม๊ , ได้มั้ยคะจะซื้อบัตรเลย

แสดงความคิดเห็นกันมากมายเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งจนถึงตอนนี้ทาง ป๋าเต็ด ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือว่าฃตอบรับอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่ แอมมี่ ได้ฝากข้อความไปหา แต่ไม่แน่อาจจะมีเซอร์ไพรส์ อย่างไรก็คงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอขอบคุณ : @ammybottomblues , tedyuthana

เรียบเรียงโดย : setup999

kan