แอมมี่ ออกมาเผย เจอทีมงานแจ้งข้อห้ามเข้าดู 10Fight10

ข่าวทั่วไป

ผ่านไปแลh;เรียกได้ว่าดุเดือดไม่แพ้คู่อื่นเลยทีเดียว สำหรับสังเวียน 10Fight10 Season2 เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2563 เป็นการชกระหว่าง เจ๋ง บิ๊กแอส จากทีมขาว และ ลีซอ ธีรเททพ จากสีดำ ซึ่งครั้งนี้สีซอสามารถเอาชนะคะแนน เจ๋งไปได้

งานนี้ทางด้านของ แอมมี่ The Bottom Blues ได้ไปร่วมรายการในฐานะคนเชียร์ทีมขาว และเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน โดยแอมมี่ ได้ออกมาเผยเบื้องหลังเมื่อได้ไป

รายการ 10Fight10 Season2 โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เมื่อคืนเราไปดู #10fight10Season2 ก่อนเข้ารายการทางทีมงานได้เข้ามาแจ้งว่าขออย่าแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง และ จะไม่มีการสัมภาษณ์หรือพูดง่ายๆก็คือ

ห้ามคุณแอมมี่มีซีนใดๆในรายการ ซึ่งผมยินดีน้อมรับ เพราะผมมาในฐานะรุ่นน้องกรุงเทพคริสเตียนของพี่ลีซอ และผมก็ควรให้เกียรติเจ้าของรายการ 💜💛” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า  เห็นละ คือคุณกันต์ไม่เดินไปสัมภาษณ์แขกแถบที่คุณแอมมี่นั่งเลย🤣🤣🤣 , จะเลิกดู รายการนี้เหมือนกัน , กลัวอะไรประชาชนมือเปล่า ควรกลัวทหารมากกว่านะจ๊ะ

ตัวกบฏทุกยุคทุกสมัย ว่าแล้วเพลงมือปืนของพี่ปูก็ดังแว่วมา หันปืนเข้าหาหัวนาย เหนี่ยวไกแล้วฉันโล่งใจ ได้กลิ่นไอของความดีงาม ร้องวนไปจ๊ะ , แอมมี่ คือสัญลักษณ์.ชู3นิ้วอยู่แล้วค่ะ , รายการกระจอกไงถึงทำแบบนี้ ปิดกั้นศิลปินฝ่ายประชาธิปไตย ถ้าเอานกหวีดไปนี่มีซีนให้พูดเยอะชัว ช่องสลิ่มกระจอก

แอมมี่ เผยเบื้องหลังเมื่อไปรายการ 10Fight10 Season2.

ขอบคุณข้อมูล:The Bottom Blues

เรียบเรียงโดย:setup999