แอมมี่ เผยภาพที่ น้องลัลลาเบล สั่งให้ลง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงที่ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองจนต้องสูญสิ้นทุกอย่าง สำหรับนักร้องหนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues ทั้งงาน ทั้งเงิน ความรัก และเพื่อนฝูง แถมตอนนี้ครอบครัวก็มาพังไปอีกก่อนหน้านี้ทำให้หลายๆคน

ตกใจหนักมากหลัง แอมมี่ กับ ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ เลิกรากัน แต่ก็ยังมีมาพบประกันบ้างเพื่อลูกสาว น้องลัลลาเบล ซึ่งน้องอยู่ในวัยที่รู้เรื่องราวของคุณพ่อคุณแม่แล้วด้วย อย่างก่อนหน้านี้ที่ แอมมี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดกลั้นน้ำตาลูกสาวยกพ่อเป็นฮีไร่

โดยระบุว่า” ลัลลาเบลบอกผมว่ามีผู้ปกครองของเพื่อนๆโรงเรียนฝากมาขอบคุณและเป็นกำลังใจให้เค้าบอกว่า “ป๊ามี่เป็นฮีโร่อะ”ลัลลาเบลถามต่อ “ป๊ามี่ไปทำไรมา?”ผมตอบ “ไปต่อสู้กับเหล่าร้ายมาเค้าเลยให้รางวัลเป็นตั๋วเที่ยวฮ่องกรงฟรี”ลัลลาเบลตอบ

“หนูรู้นะว่าห้องกรงคืออะไร”พร้อมกอดเราพลางปลอบใจว่า ไม่เป็นไรนะๆเราเองก้อเกือบจะกลั้นนำ้ตาไม่ไหวและทันใดนั้นลัลลาเบลก็เอ่ยสั้นๆว่า”แล้วได้ซื้อ LOL มาฝากหนูมั้ยค่ะ?”*LOL คือ ของเล่นไร้สาระแต่เป็นที่นิยมมากของเด็กยุค 2020ปล.การเป็นฮีโร่

สำหรับลูกสาวคงเป็นความสำเร็จสูงสุดในชีวิตสำหรับคนเป็น “พ่อ” 🤍 ” ล่าสุด แอมมี่ ได้โพสต์ภาพคู่ ไอด้า ครั้งที่ยังคบกัน พร้อมระบุข้อความว่า ” จกนว ปล ลัลลาบลสั่งให้ลง ” ถือว่าลูกสาวคือกาวใจที่ดีของพ่อแม่

และในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้กลับมารักกันแห่ลุ้นรีเทิร์นรัก เฮ้อ……ไม่รู้จะปลอบใจป๊ายังงัยคิดถึงไอด้าแหละดูออก , คิดถึงแหละ ☺#ดูออก , วันวานยังหวานอยู่มีน้องลัลลาเบลยืนยัน✌️✌️✌️ ฯลฯ มีลุ้นหรือเปล่า

มีลุ้นไหม

ขอบคุณข้อมูล:The Bottom Blues

เรียบเรียงโดย:setup999