แอมมี่ เผยภาพ 3 แกนนำ พร้อมลั่นแรง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน สำหรับนักร้องหนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเป็นอีกหนึ่งแกนนำม็อบราษฎรด้วย โดยก่อนหน้านี้เขาถูกฝากขังและได้ถูกปล่อยตัวออกมาจากเรือนจำแล้วเมื่อวันที่ 19 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา

ล่าสุด แอมมี่ ได้ออกมาโพสตืภาพ รุ้ง ปนัสยา แพนกวิน และทนายอานนท์ 3 แกนนำม็อบราษฎร พร้อมระบุข้อความสุดแค้นว่า ” จงจำไว้ถ้าเราชนะ ทุกคนที่เป็นขี้ข้าเผด็จการ คุณจะโดนเราเช็คบิล เพราะฉะนั้นจงอย่าลืมจรรยาบรรณ

และ อุดมการณ์ในชีวิตนึงทีคุณจะทำเพื่อประเทศ 🇹🇭🤍🕊 “และในขณะเดียวกัน แอมมี่ ก็ยังได้คอมเมนต์ใต้โพสตืตัวเองอีกว่า “อย่าด่ากันครับคิดต่างได้ ประชาธิปไตยต้องเปิดใจ – แอมมี่ -” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว

ไม่อยากใช้คำว่า ใครชนะใครแพ้ แต่ขอให้มีผลของการปรับเปลี่ยนเกิดขึ้นจริงๆ มันไม่ง่ายเลยกับสิ่งที่รัฐแบ่งแยกมาตรฐานในการปฎิบัติเป็นกำลังใจให้น้องๆค่ะอดทนนะน้องๆหลุมพรางมันเยอะเหลือเกิน , ใช่ค่ะ สิ่งหนึ่งที่ต้องทำให้กลายเป็นอีกหนึ่ง new normal

ของสังคมไทยก็คือ ยุติ …ธรรมเนียมลอยนวลพ้นผิด จากนี้ไปใครเคยทำอะไรไว้ต้องรับผิดชอบเต็มอัตรา,ขอบคุณที่คุณยังยืนหยัดและมีกำลังใจอย่างเข้มแข็ง เราประชาชนที่มีแค่สองมือก็จะร่วมต่อต้านเผด็จการไปด้วยกันค่ะ ,

ผมไม่เคยรู้จักแอมมี มาก่อน แต่หลังจากที่เห็นบทบาทของแอมมี่ ผมปลื้มกับคนๆนี้มาก ผมสนับสนุนแอมมี่ครับ , ฯลฯ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเลยนะคะขอให้ผ่านเรื่องราวเหล่านี้กันไปให้ได้โดยเร็ว

ขอบคุณข้อมูล:The Bottom Blues

เรียบเรียงโดย:setup999