แอมมี่ โพสต์ล่าสุด หลังโดนแบนเพลง ไร้งาน

บันเทิง

สำหรับ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า แอมมี่ นั้นออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน แล้วก่อนหน้านี้ยังเดินทางไปร่วมชุมนุมกับคณะราษฎรอีกด้วย ถึงขนาดที่เคยถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวและดำเนินคดีกันเลยทีเดียว

แต่ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าแทบจะทุกครั้งที่มีดารานักร้อง หรือว่าคนดังออกมาเคลื่อนไหว หรือแสดงจุดยืนนั้นมักจะมีผลกระทบตามมาเสมอ ซึ่งก็มีทั้งคนที่สนับสนุน และคนที่ไม่สนับสนุน แล้วตัว แอมมี่ เองก็โดนเช่นเดียวกัน

อย่างล่าสุด แอมมี่ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ถึงคุณจะแบนเพลง แบนเพจ แบนงาน แต่คุณจะไม่อาจ หยุดสายธารแห่ง “ประชาธิปไตย” คนละ 1 แชร์ แด่การคุกคามที่ไม่สิ้นสุด #ให้มันจบที่รุ่นเรา 🕊🤍🇹🇭” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นรัวๆเลยว่า

จัดคอนเสิร์ตค่ะ​ ถึงตัวไม่ได้ไปแต่ที่แน่ๆตั๋ว1ใบต้องมีชื่อเรา , จัดคอนเลย สนับสนุนค่ะ❤❤❤ , โอนท่อน้ำเลี้ยงช่วยได้นิดหน่อยแต่ก็จะพยามให้เพื่อประชาธิปไตยได้สู้ต่อไปค่ะ , พวกเราจะอยู่เคียงข้างคุณ เหมือนคุณอยู่เคียงข้างประชาธิปไตย เราจะสนับสนุนกันเอง♥️ ,

xึงจะปิดสื่อทั้งประเทศก็ปิดไป ปิดหู ปิดตา ปิดไฟ ให้แx่งจบที่รุ่นxู จะไม่ยอมอยู่แบบเป็นไพร่ 🔥🔥🔥🔥🔥🔥 RAD , จัดคอนเสิร์ตสิน้องแอมมี่👍เอากลุ่มในม็อบนั้นแหละมารวมตัวกันเล่นคอนเสิร์ต😱 , จัดคอนเสิร์ตเลยค่ะ ,

แต่สิ่งที่เขาแบนไม่ได้คือประชาธิปไตย ที่ปลูกฝังสู่คนรุ่นใหม่ดังนั้นแล้วประชาธิปไตยกำลังเติบโต และในขณะเดียวกันเผด็จการของคนรุ่นเก่าที่ไม่ยอมเปิดกะลายอมรับฟังกำลังจะค่อยๆตายลง สุดท้ายแล้วผู้คนจะจดจำถึงคุณว่าผู้กอบกู้ ”ประชาธิปไตย” ,

ตอนนี้มันกำลังระดมสรรพกำลังทั้งหมดเข้าจัดการ แต่เรื่องยานี่เงียบ , สู้ๆค่ะพี่✌️ , ถ้าพี่แอมมี่จัดคอนเสิร์ต ผมคือหนึ่งในนั้นที่จะซื้อบัตรไปคอนเสิร์ตพี่ , แมx่งงงง😡😡😡 , เราสนับสนุนคุณวันนี้ค่ะเรียบร้อยแล้วเปนกำลังใจให้กัน

ขอขอบคุณ : The Bottom Blues

เรียบเรียงโดย : setup999

kan