แอร์ พรั่งพรูความในใจ ถึงสามี ไอซ์ หลังงานวิวาห์

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่เพิ่งจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไป สำหรับคู่ของนักแสดง พิธีกรสาวสวยชื่อดัง แอร์ ภัณฑิลา และ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ ซึ่งเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีวิวาห์ขึ้นหลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และงานนี้ก็มารอลุ้นกันว่า แอร์ ไอซ์ จะมีทายาทกันเมื่อไหร่แต่ทั้งคู่เปิดใจว่าพร้อมมีทายาทปลายปีนี้เลย

ล่าสุด แอร์ ได้ออกมาโพสต์เผยความในใจถึงสามี ไอซ์ หลังงานวิวาห์ว่า “𝐃𝐞𝐚𝐫 𝐦𝐲 𝐡𝐮𝐛𝐛𝐲…👰🏻❤️🤵🏻 ถ้าเธอเป็นน้ำ ชั้นคงเป็นอากาศ ที่ขาดกันไม่ได้

#aireiceforlife ขอบคุณไอซ์ที่เข้ามาในชีวิตแอร์นะคะ แอร์ขอบคุณที่อดทนและตั้งใจให้วันนี้มันเกิดขึ้น ตั้งแต่วันแรกที่เจอ แอร์รู้ว่าไอซ์เป็นคนจริงจัง

สุภาพ ถ่อมตัวอยู่เสมอ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมีแต่คนรักไอซ์ อย่างที่เคยพูดไปว่ามันไม่มีเหตุผลเลยที่แอร์จะไม่รักไอซ์ เพราะไอซ์เป็นคนที่น่ารักมากๆ

เป็นเหมือนทั้งพี่ ทั้งเพื่อนของแอร์ คอยแนะนำ คอยเป็นที่ปรึกษาที่ดีในทุกๆเรื่องของชีวิต คอยเก็บรายละเอียดให้ชีวิตของแอร์

อยากขอบคุณที่คอยแคร์ความรู้สึกกัน ไอซ์ทำให้แอร์เป็นคนที่น่ารักมากยิ่งขึ้นในทุกๆเรื่อง ดีใจที่ความรักที่เรามีให้กันมันทำให้เราเป็นเราใน 𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐨𝐧

ที่ดีที่สุด จับมือกันไว้นะที่รัก เรามาสร้างครอบครัวไปด้วยกันนะคะ.. รักนะเจ้าก้อนน้ำแข็งที่ทำให้หนูอบอุ่นหัวใจที่สุด… 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐰𝐢𝐟𝐞𝐲, 𝐁𝐮𝐧𝐧𝐲𝐚𝐢𝐫𝐞 ”

ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : bunnyaire