แอร์ ภัณฑิลา ตอบแล้วทำศัลยกรรมทั้งหน้า หมดกี่บาท

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย สำหรับ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น นักแสดง พิธีกรสาวสวยชื่อดัง ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการมานานพอสมควรมีข่าวมากมายทั้งดีและไม่ดีโดยเฉพาะเรื่องใบหน้าที่ดูเปลี่ยนไปถูกชาวเน็ตจับผิดอยู่ตลอดเลยทีเดียว

แต่ก็ต้องบอกเลยว่าเธอสวยขึ้นมากแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยไม่แปลกใจเลยที่มักจะโดนจับผิด นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆจนทำให้หลายคนอดแซวไม่ได้ว่าไปทำอะไรมาหรือเปล่า

ล่าสุดในช่องยูทูบของ สาวแอร์ เธอก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอนั้นผ่านการทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง ซึ่งอย่างแรกที่เธอตัดสินใจลงมีดนั้นคือผ่าถุงใต้ตา

เพราะเธอมีถุงใต้ตามาตั้งแต่เด็กเนื่องจากเป็นคนนอนดึกเพราะงานเยอะ ซึ่งหลังทำเสร็จก็ชอบมากเพราะไม่มีแผลเลยพอเอาออกแล้วชีวิตดีมากจริงๆ

อย่างที่สองคือ ผ่าตัดตาเพราะตาแอร์ไม่เท่ากันทำแค่ข้าวเดียวเพราะอยากมั่นใจให้มากขึ้น หลังทำก็พอใจมากและตาเท่ากันจริงๆตรงหน้าปากก็มีฉีดบ้างให้ดูอวบอิ่ม

สรุปค่าใช้จ่ายก่อนหน้ามีฉีดฟิลเลอร์และฉีดไขมันที่เกาหลีรวมๆแล้วคือ 2 แสนบาท บริเวณดวงตา 1 แสนบาท จมูกมีเติมฟิลเลอร์นิดหน่อย พร้อมโบทอกซ์ 5 หมื่น-1 แสนบาท

ฟิลเลอร์หน้าแก้ม ร่องแก้ม 1 แสนบาท และที่ปาก 1 แสนบาท ดัดฟัน ทั้งหมด 3 รอบ รวมๆแล้ว 2 แสน รวมทั้งหน้าราคาเป็นล้านค่ะ

ต้องบอกเลยว่ากว่าจะสวยขนาดนี้ไม่ใช่เรื่อง่ายๆเลยนะเนี่ยต้องทำนู่นเติมนี่อยู่ตลอดเลย แต่ก็ต้องยอมเพราะสวยขึ้นมากจริงๆถ้าเทียบกับตอนที่ สาวแอร์ เข้าวงการมาใหม่ๆ

ปัจจุบันคือสวยแซ่บไม่ไหวแล้วคะทุกคนบวกกับตอนนี้เธอกำลังจะกลายเป็นเจ้าสาวแล้วด้วยออร่ายิ่งจับสุดๆเลย แอบอิจฉาอยู่เหมือนกันนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : ZENSE ENTERTAINMENT