แอร์ ภัณฑิลา ถึงกับช็อค หลังเช็คบิลงานแต่ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา แอร์ ภัณฑิลา ได้ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่สหรัฐอเมริกา หลังจากคบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 2 ปีกว่าๆ ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ต่อมาเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา แอร์ ไอซ์ ถือฤกษ์ดีได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้วที่โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok ท่ามกลางเพื่อนๆญาติๆจากทั้ง2ครอบครัวมาร่วมยินดีอย่างมากมาย

ต้องบอกเลยว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวหล่อสาวเหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียวงานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่า แอร์ จะมีทายาทเมื่อไหร่ซึ่งเจ้าตัวเคยบอกว่าพร้อมมากแล้วรอเวลาที่เหมาะสม

ล่าสุดในช่องยูทูบ อ่อ…แอร์เอง EP.24 ตอน เช็คบิลงานแต่ง 10 ล้าน!! แอร์ถึงกับช็อค แอร์ได้ออกมาสรุปค่าใช้จ่ายในงานแต่งทั้งหมด บอกเลยว่างานนี้มีช็อค

เริ่มจากชุดแต่งงานช่วงเช้าเป็นแบรนด์ไทย ราคาอยู่ที่ X00,000 6 หลักนั่นเองค่ะซึ่งแอร์บอกว่าราคาไม่แรงมากเพราะเป็นแบรนด์ไทย

และชุดที่ 2 จากแบรนด์ดังอย่าง Verawan gbride เป็นแบรนด์ต่างประเทศที่คนดังระดับโลกหลายๆคนเลือก และเป็นชุดที่เธอนั้นอยากให้ตัดออกมาแล้วดูหวานที่สุด

เป็นแบรนด์ในฝันของแอร์ สำหรับชุดนี้ ราคาอยู่ที่ X00,000 6 หลักเช่นเดียวกัน ชุดที่ 3 มาจากแบรนด์ Ashi dtudio เป็นแบรนด์ที่ส่งตรงมาจากประเทศฝรั่งเศส ราคาอยู่ที่ 7 หลัก

และชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จากแบรนด์ Kanapot official เป็นชุดที่สั้นที่สุดแต่ดีเทลรายละเอียดเยอะที่สุด ตัดมาที่ของชำรวย ราคาทั้งหมดอยู่ที่ 450,000 บาท

ในส่วนของดอกไม้และค่าโรงแรมทั้งหมดอยู่ที่ 2 ล้านบาท ทุ่มสุดตัวไปเลยเพราะแต่งครั้งเดียวในชีวิตก็จัดหนักจัดเต็มแบบทุกอย่าง

ทุ่มสุดตัวไปเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล : ZENSE Entertainment