แอร์ ภัณฑิลา ประกาศช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ที่ยังไม่ได้รับการรักษา

บันเทิง

ช่วงสถานการณ์โควิด-19ระบาดหนักทำให้ตอนนี้ในประเทศไทยพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมผู้ป่วยที่ติดโควิด-19บางคนก็ยังไม่มีโรงพยาบาลรักษา เพราะตอนนี้โรงพยาบาลหลายๆแห่งเต็มเกือบหมด

แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่ก่อนหน้านี้มีข่าวคนบันเทิงได้ออกมาประกาศช่วยเหลือผู้ป่วยติดโควิด-19ที่ยังไม่ได้รับการรักษาให้ติดต่อมาเลยก็มีหลายเคสแล้วที่ได้รับการช่วยเหลือจากเหล่าคนบันเทิง

ล่าสุดนักแสดง พิธีกรสาว แอร์ ภัณฑิลา ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดโควิด-19ที่ยังไม่ได้รักษาเธอจะช่วยประสานช่วยอีกแรงฝห้ฝากชื่อ นามสกุลไว้ใต้โพสต์

โดย สาวแอร์ ได้โพสต์ระบุว่า ” ใครที่รู้จักคนเป็นโควิด-19)ป่วยและมีอาการ) แล้วยังไม่ได้รับการรักษาในโรงพยาบาล ฝากชื่อ-นามสกุล ไว้ใต้คอมเมนต์นี้นะคะ เดี๋ยวจะช่วยโทรประสานช่วยจัดหาเตียงให้อีกแรงนึงค่ะ ”

พร้อมแคปชั่นว่า” 📣📣อยากช่วยแต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี… ช่วงนี้บางวันแอร์ว่างงาน แอร์จะช่วยโทรประสานเบื้องต้นให้อีกแรงนะคะ… แต่ขอเป็นเคสที่ป่วยและมีอาการ

ยังไงฝากชื่อไว้ใต้คอมเม้นนี้นะคะ เดี๋ยวแอร์ทักกลับไปขอรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ,#ช่วยๆกัน #เราต้องผ่านไปด้วยกันให้ได้#bunnyaire #อ่อแอร์เอง #ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ🙏🏻 ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เพื่อขอความช่วยเหลือเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ทั้งยังขอบคุณ สาวแอร์ ในความมีน้ำใจของเธอมากๆอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:bunnyaire

เรียบเรียงโดย:setup999